Chương 14

81 9 0
                                    

Ánh sáng trong phòng mờ ảo, hai người đang nằm quấn sát vào nhau càng làm không khí trở lên ám muội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








Ánh sáng trong phòng mờ ảo, hai người đang nằm quấn sát vào nhau càng làm không khí trở lên ám muội . Lee Know nhìn tràn ngập say mê từng đường nét trên khuôn mặt Felix .


Trước em nói rằng không thích những nốt tàn nhan trên mặt nên thường dùng kem che nó đi , Felix thấy đó là khuyết điểm của bản thân . Nhưng Yongbok à anh chưa bao giờ coi là vậy , những vết tàn nhan của em rất quyến rũ , đó thật sự là một điều đặc biệt.



Lee Know nhìn rất tình như sắp ăn trôi nuốt sống Felix đến nơi . Lee Know thả bé ra đi mà mèo ta hết chịu nổi rồi .



Felix đẩy Lee Know

Mèo nhỏ đẩy như để thông báo rằng mình muốn dậy nhưng chẳng mấy tác dụng .



Hai tay Felix đặt ở trước ngực nhịp tim của anh đập rất nhanh , có khi nào Lee Know cũng cảm thấy như em không?


Anh chỉ cố vờ bình tĩnh thật ra vẫn ngượng với Felix thì phải . Nhưng đấy chỉ là suy diễn của em thôi , thật hay không thì chưa chắc . Muốn biết thì phải kiểm chứng mới được , chứ em ở thế bị động hơi nhiều.



Felix luồn tay vào áo Lee Know được 3 giây thì bỏ ra , đúng là em không thể làm như vậy với anh mình  , Felix bó tay và hai người cứ nằm ôm nhau như thế.



Felix dùng một tay luồn xuống bên dưới, Lee Know biết nhưng vẫn giả vờ .


Và cũng trong dự đoán của anh Felix chẳng làm gì cả , mặt mèo ta còn mỏng lắm .








Một lúc sau


Felix nũng nịu nói :

- Anh ơi, em nóng quá .


Lee Know nghe vậy thì thả lỏng tay , Felix liền chui người xuống thoát khỏi cái ôm từ anh , bật dậy chạy thẳng ra ngoài nhưng vẫn không quên nhắc Lee Know về buổi đi ăn .








Cùng lúc đó ở bên ngoài

Bé cáo và cún đã ra phòng ăn từ đời nào rồi mà vẫn chưa thấy Lee Know với Felix , làm hai nhỏ đói meo luôn .

Seungmin quay sang IN người ngay cạnh phòng Lee Know hỏi :


- Anh Lee Know đâu rồi ?


- Hình như chưa dậy ạ , lúc em đi có ngó quá .



- Vậy để anh nấu bữa sáng chứ đợi nữa thì quá giờ ăn mất .


- Vâng.

Seungmin bảo nhỏ út đi gọi hai người còn lại ,  IN đi đến phòng Felix đầu tiên , cửa đã mở sẵn nhưng ngó vào thì không thấy ai . IN lại đi đến phòng Lee Know thì cùng lúc Felix đi ra cửa .




- Anh Felix ?


- IN .


Chưa để cho bé út hỏi Felix đã khai :

- Anh đến nói với anh ấy một chút chuyện nên ra muộn.

- Hì vậy ạ , vừa em tìm không thấy tưởng anh ra ngoài rồi.


Felix xoa đầu IN

- Cảm ơn em , lần sau anh sẽ ra sớm nhé .

-Anh ra muộn cũng không sao , anh Lee Know vẫn ở trong ạ ?


- Ðúng rồi.


Felix vừa nói quay mặt lại, Lee Know đứng đằng sau làm bé hết cả hồn .


Trong bếp Seungmin đã nấu xong , thấy IN đi lâu thì ra xem .

Seungmin chống tay vào tường nói :

-Felix bộ cậu vừa làm điều mờ ám hả , sao sợ thế ?


Felix đáp :

- Đừng có chọc mình nha .

- Felix đúng là đồ gà rán .


- Này này .



Seungmin chạy Felix đuổi theo vào bếp , còn sao Seungmin gọi Felix là gà rán vì con vật đại diện cho Felix là một chú gà con, nhưng Felix lại rất thích ăn gà mâu thuẫn vậy đó .

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ