Do mải ngắm sao nên khi tất cả vào trong đồ ăn đã được dọn ra , từ lúc Chan gọi cũng trôi qua một khoảng thời gian . Lee Know chống tay ở ghế , đập ngay vào là đôi mắt sưng đỏ của nhỏ mèo , dù trước đó đã được Hyunjin chỉnh trang lại nhưng vẫn rất lộ.Mọi vấn đề xấu liên quan đến Felix đều làm Lee Know nóng giận. Chan đã nhiều lần khuyên , biết rằng Minho quan tâm đến các thành viên nhưng sự lo lắng giành cho Felix là quá lớn . Minho đã sốt ruột từ lúc đấy cho đến bây giờ .
Thấy Felix mặt anh mới giãn ra.
Mấy nhỏ em bị Lee Know nhìn chằm chằm thì tưởng rằng anh giận do vào muộn . Bé nào bé lấy đùn đẩy nhau .
Chan còn trêu, bảo Lee Know bình tĩnh nghe mấy bé giải thích nữa càng làm các em rén .
Lee Know nhíu mày đi tới mấy nhỏ đều chen lấp đứng sau lưng nhau , mèo nhỏ hiền bị đẩy lên đằng trước .
Han said :
- Là do Hyunjin đó anh .
- Hả .
Hyunijn oan ức biện minh
Lee Know nở một nụ cười quá đỗi " hiền từ "cái rồi nắm tay dẫn bé mèo ra ngoài dưới sự chố mắt của các em .
ChangBin thở dài:
- Tại hai đứa đấy nhá ,sao mà tồi quá để Felix bị bắt đi rồi.
Han và Hyunjin đồng thanh đáp :
- Chứ không phải anh đẩy Felix lên trên hả .
- Ôi không!!! Felix của tao .
Seungmin tặc lưỡi , đúng là nhóm toàn diễn viên diễn lố không.
Ở ngoài ban công phòng ăn
Lee Know để em ngồi xuống nhìn một lượt từ trên xuống dưới mọi thứ đều ổn , anh bắt đầu hỏi:
- Yongbok không bị thương ở đâu phải không ?
- Em không sao ạ .
Felix đáp một cách gấp gáp
Thấy bé mèo có vẻ sợ Lee Know nói nhẹ dàng hơn :
- Vậy sao vừa lại khóc ?
- ...
Vẫn luôn dịu dàng , lo cho em nóng giận đều xuất phát từ sự quan tâm . Lee Know là người anh trai tuyệt vời, đối với Felix luôn là như thế . Chỉ là khi tiếp xúc với anh , em cảm giác xấu hổ .
Felix lặng im không biết nói sao cho đến khi mặt anh xám lại , mới nhanh chóng khai báo. Này là Lee Know diễn thôi và tất nhiên Felix sợ anh mình giận .
Felix dùng tay kéo nhẹ vạt áo anh , nhìn bằng đôi mắt cún con. Felix không muốn dấu càng không muốn tạo khoảng cách với Lee Know một chút nào .
Không còn ngồi nữa Felix đứng dậy , trước Lee Know nói sẽ làm mọi điều anh muốn . Em cũng vậy , khi em cảm thấy yếu đuối em muốn ôm những điều ngọt ngào để xoá tan đi thứ làm mình đau. Mọi người trong nhóm là những gì ngọt ngào hạnh phúc nhất .
- Em đã mơ một giấc mơ rất thực em đã khóc vì điều đó .
Lee Know luồn vào sau hông ôm lại Felix :
- Yongbok à lúc nào cũng được, anh sẽ luôn ở đây.
Felix cười tươi:
- Cảm ơn anh .
Dường như lúc này hai người không còn khoảng cách . Felix nói nhiều điều lắm rằng khi em tuyệt vọng nhất thì cũng là lúc tìm ra thứ ánh sáng ấm áp kia .
Vậy thứ ánh sáng mà Felix muốn nói là gì ?
Lee Know luôn quan sát , mọi ánh mắt cử chỉ của em . Từ lúc ký túc xá Stray Kids bị tách làm hai , không còn ở chung với các thành viên em đã buồn đến thế nào , anh đều biết , anh thì cảm thấy nhẹ nhõm vì ít nhất còn có em.
Áp vào vai ,cơ thể như không trọng lực đè hết vào Felix . Hương chanh với mùi của Lee Know như muốn lưu trên người em vậy .
Felix vừa còn nói lưu loát lắm mà giờ lại đang đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]
DiversosLee Know x Felix Truyện nhiều phần có chương sẽ chứa yếu tố h+ .