Chương 29

59 6 0
                                    

Felix ngồi khuất ở góc tối , thở dài từng đợt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.












Felix ngồi khuất ở góc tối , thở dài từng đợt . Tim em giờ đây như muốn nhảy ra ngoài .




Sự sợ hãi này thật khó tả , nó không xuất phát từ yếu tố bên ngoài mà từ chính em mà ra . Felix choáng váng , mắt tối đen không hồn chẳng còn chút tia sáng .




Tai ù đi , có thứ gì đó cuộn trào bên trong. Từng suy nghĩ điên dại dần xuất hiện , em không muốn thứ như vậy tồn tại .









" Tích Tích "




Felix bừng tỉnh như quên mất một vài điều. Giờ đã không còn ở chỗ lúc đầu ngồi nữa , em đã lên tầng 2 từ lúc nào .




Mèo nhỏ cẩn thận chậm chậm đi xuống bởi không còn nghe thấy những tiếng đập cửa. Nhưng không
tiếng đập cửa không còn vì cánh cửa chính đã bị banh ra.




Chiếc bóng đen ngó vào những căn phòng như tìm kiếm con mồi . Miệng gã lợm cợm lẩm bẩm những từ ngữ chẳng thể hiểu.



Ngay lúc này điều Felix làm là chạy trốn . Người ngoài không thể biết được địa hình bên trong hơn chính mình. Những tiếng lê thê , mèo nhỏ ở một góc nín thở .







" BỊCH "

Tiếng xô đẩy vang lên .





Con dao từ tay tên kia văng ra , Felix bị bóp chặt lấy ,đồng thời một lực lớn đè ập vào , mèo nhỏ bị đập đầu thật mạnh xuống sàn.




Trong ánh sáng mờ ảo thân thể mỏng manh ôm bụng đau đớn. Không hề nhẹ khuyến em nhắm tịt mắt , Felix đau kêu thành tiếng .




Người không ngừng giãy giụa. Đôi tay nhỏ bé chịu đau cố gồng để đẩy thứ đang đè lên mình .




Rồi tiếng nhễ nhại phát ra đầy gai góc . Gã nói mỗi khi nhìn thấy Felix ở trên sân khuấu , lại không thể kìm lòng được mà muốn lao vào . Rồi khen đôi mắt của Felix đẹp , vừa nói vừa cười lớn :



-Không biết một người luôn toả sáng trên sân khấu mà không thể nhìn thấy sẽ thế nào ?




Thấy em không trả lời hắn bóp chặt cổ Felix . Mèo nhỏ không chịu nổi , tay buông thả , đang dần mất ý thức.




Không phản kháng bởi giờ thật sự đã đến giới hạn của em .



Mặt trắng bệch môi tái nhợt không còn chút sức sống , đầu ật hẳn sang một bên , em nằm bất động.



Hắn nổi khủng mà hét lớn :



- SAO MÀY LUÔN PHỚT LỜ TAO? Mỗi khi thấy mày ở chung với cái nhóm chết tiệt đó là tao lại thấy chán ghét . MỘT LŨ KHỐN .



Tay càng ngày càng siết mạnh hơn, tưởng rằng em sẽ chết luôn ở đây .



Thấy Felix không có dấu hiệu tỉnh , gã sờ vào mái tóc vàng của Felix , nụ cười dần trở lên méo mó .





Nhìn Felix xinh đẹp ở trước mắt , khuôn mặt gớm ghiếp như không thể chờ đợi được mà bế Felix lên giường muốn làm điều xấu xa. Hắn cởi từng chiếc cúc , miệng không ngừng nói rằng cũng có ngày này.




- Nhìn từ khoảng cách gần như vậy mới thấy thật tuyệt vời . Một như mày thì không thể biết được sự tồn tại của tao . Vậy hãy tận hưởng đi .




Nhưng chưa kịp chạm vào áo của Felix thì



" XẸT"

Âm thanh sắc bén vang lên




Khi tên kia tự đắc đến ê chề , Felix không hoan nhượng mà đâm hết sức khiến hắn chảy máu dữ dội.
Felix với đôi mắt xanh , chút yếu đuối cũng chẳng còn .




Felix thoát khỏi rút con dao ra . Tên xấu xa ôm vai lăn lộn gào thét.



" AAA"

Máu phun ra



Con dao được đưa lên một lần nữa hết sức đâm xuống . Nhưng lần này tên kia né được .



Đến khi hắn kịp hiểu chuyện đang xảy ra thì cùng lúc cảnh sát ập vào . Dao trên tay Felix tuột khỏi , mèo nhỏ ngã quỵ xuống sàn.



Cảnh sát 1



- Này, Cậu không sao chứ ? Có nghe chúng tôi nói không .

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ