Chương 8

93 13 1
                                    

Lee Know đánh lái xe gọn vào rồi bước đến mở cảnh cửa chứa Felix bên trong em nằm dựa vào ghế đầu hơi nghiêng sang trái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Lee Know đánh lái xe gọn vào rồi bước đến mở cảnh cửa chứa Felix bên trong em nằm dựa vào ghế đầu hơi nghiêng sang trái . Tóc mái dài sũ xuống che lấy khuôn mặt ,Felix trông rất đẹp mũi cao lại còn nhỏ bờ môi đỏ mọng ngũ quan thì sắc nét trông em như được tạt tượng  ra vậy .



- Với khuôn mặt này sẽ khuyến người ta ghen tị đó Yongbok à.



Lee Know mỉm cười , nhìn khuôn mặt của Felix mà cảm thán . Trong khi anh cũng là người vô cùng đẹp trai sao ? Chắc Lee Know cũng tự thấy điều đó rồi .


Felix ngủ cơ thể chuyển động lên xuống theo hơi thở đều đều mà phập phồng trông em không khác gì một chú mèo con đang ngủ . Felix lúc này thật sự là muốn nhéo vào má một cái , nhưng ý chí không cho phép Lee Know làm vậy.




Trong một chương trình  hỏi đáp nhóm Stray Kids có cậu hỏi như sau . Trong số các thành viên ai giống mèo nhất Lee Know đã trả lời là Yongbok , nghe vậy Felix cũng ngơ ngác tay chỉ lại vào mình xem anh có chắc không và Lee Know khẳng định điều đó . Kể từ đấy biệt danh bé mèo thứ tư của Lee Know ra đời .


Mà điều quan trọng là Lee Know thích mèo .



"Dễ thương thật"






Tại phòng bếp nơi bé cáo và cún nấu ăn




Seungmin thấy IN dùng dao cắt luôn cả bọc li lông ,vội chạy lại gỡ .



- IN em nhớ sau này làm phải bỏ ra mới được cắt nghe chưa.

- Em xin lỗi . Em không biết {}_{}

 
Bình thường các anh lớn trong nhà toàn làm , em út chưa có cơ hội ra tay nên trình độ nấu ăn của IN không được tốt cho lắm .  Biết mình làm sai nhỏ IN cũng rất hối lỗi.



- Cấm làm nũng .


- ....



- Làm nũng sao , em đâu có .


IN nghe Seungmin nói vậy thì tỏ ra ấm ức lắm.




- Chứ không phải đang mề nheo đó hả . Thôi mà anh nói rồi không sao đừng xị mặt ra nữa làm tiếp đi anh hướng dẫn em , sẽ không sai nữa đâu.










Cùng lúc đó ở bên ngoài





Bầu trời đen lúc này cũng bắt đầu nổi gió Lee Know cúi người vào trong xe , xê nhẹ Felix lại gần mình . Anh dùng tay luồn vào hai chân tay còn lại thì nắm vào  đằng sau eo em . Khoảng rộng trong xe đúng là làm cho người ta gẹn thở  khi Lee Know bế Felix lên người khuôn mặt của cả hai gần như sát vào nhau  . Lee Know cũng vô hướng nhìn vào môi , anh tránh để mặt không va vào em mình .




Bé mèo được Lee Know bế bổng ra ngoài , theo quán tính mà đầu em hơi ngả ra đằng sau . 



Felix có cử động nhẹ , quay mặt áp vào người anh như lúc đầu .


- Yongbok em ...

Lee Know tính nói gì đó nhưng lại thôi .

Mặt anh hiện dõ ý cười rồi bế Felix vào nhà .



Trong phòng , anh cẩn thận đặt Felix xuống giường , do tựa đầu vào người Lee Know lâu nên chán Felix lúc này đã ướt đẫm vì nóng. Anh ngồi xuống bên cạnh giường lấy khăn lau cho em , bàn tay lướt xuống phần bụng dưới Lee Know từ từ cởi chiếc áo ngoài của Felix ra.



Trong khi cởi người Felix không ngừng run lên Lee Know cũng thấy điều đó , làm xong anh vỗ nhẹ lên vai em .



- Yongbok ngủ ngon nhé , anh đi đây .




Nói xong Lee Know rời hỏi phòng , lúc này Felix mới chịu mở mắt .

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ