Chương trình lớp học cùng Stray Kids đến đây là hoàn thành. MC ra phỏng vấn hỏi cảm nhận của từng thành viên trong nhóm .- Wwa em không biết mình làm gì nữa , từ đầu đến cuối em chỉ là người đi hóng hớt thôi ạ .
- Em đã bị ép quá trời luôn đó , em tự hỏi không biết ai đã nghĩ ra cái kịch bản này?
- Mọi người diễn khá tốt , hôm nay em đã rất vui ...vvv cảm ơn mọi người nhiều.
Trước khi kết thúc thì chúng ta nên cho Felix biết hình phạt của em ấy là gì nhỉ . MC nói đến vụ hình phạt , Felix đang cười nghe đến đây thì tắt . Hình phạt của em cũng không có gì chỉ là chọn 1 trong 2 cốc sữa để uống , nhưng trong 2 cốc đó sẽ có 1 cốc chứa mù tạt .
Felix rất nhanh chọn một cốc uống và em chọn chúng cốc sữa bình thường.
Mà sao Felix lại chọn nhanh đến thế tất nhiên là có nguyên do . Mới đầu Felix còn sợ mình uống trúng cốc kia nhưng người nào đó thấy có lỗi đã mua chuộc tổ chương trình để cho Felix biết trước cốc chứa mù tạt được đánh dấu , người nhắc không ai khác là Hyunjin rồi . Vậy nên Felix rất tự tin thẳng tay chọn cốc sữa uống cạn , các thành viên trong nhóm cũng phải ồ lên bởi sự dứt hoát này từ em .
Sau chương trình hôm nay cả nhóm có hẹn nhau khi quay xong sẽ cùng nhau đi ăn . Nhưng mà thời tiết có vẻ không được thuận lợi , từ sáng sớm đã âm u , cho đến bây giờ trời đã tối mịt bởi mây đen . Vậy là anh cả Bangchan bảo các em mình về nhà sớm nghỉ ngơi , buổi đi ăn sẽ rời sang hôm khác .
Mọi người đều ra xe ngồi trước đợi bởi Lee Know và BangChan bị gọi lại để nhắc một số việc , khi Lee Know đi ra đã thấy các em nằm oải trên xe .
- Hôm nay mệt vậy sao mấy đứa .
- Không phải mệt mà do anh ra lâu đó , Chan đã ra từ lúc nào rồi anh còn làm gì trong đó.
- Anh đi lạc .
- +_+
Lee Know giải thích mà cái cớ dõ xạo luôn Seungmin tin mới lạ .
- Anh đúng là khoác lác mà .
Lee Know nghe vậy thì cười khẩy , nhìn IN ngồi ở ghế lái anh liền bảo .
- IN em xuống dưới với Yongbok đi, để anh lái cho .
- Vâng ạ .
Bé mèo có vẻ mệt đã ngủ thiếp từ đầu IN xuống ngồi rồi để Felix dựa vào vai mình ,dạo gần đây sức khỏe của Felix không được tốt cứ mỗi khi luyện nhảy hay quay phim xong đều ngủ li bì .
Sau chặng đường dài
- Anh đến nhà rồi , Anh ơi.
IN dùng tay đẩy nhẹ vào Felix gọi , Felix hơi ngẩng đầu lên mắt vẫn nhắm nghiền lờ đờ được vài giây lại gục vào người IN không chịu tỉnh ,Lee Know thấy vậy thì chọc em .
- Yongbok vẫn chưa dậy hả hay để anh bế vào nhà nha .
- ....
- Yongbokie .
Không thấy đáp lại thường mà nghe Lee Know chêu thế thì bé mèo sẽ ngại , hờn dỗi mà quay đi . Nhưng nay Felix thật sự muốn ngủ em không còn nghe thấy tiếng của anh nữa .
Lee Know nhìn từ gương mèo nhỏ Felix vẫn không nhúc nhích.
- Seungmin, IN hai đứa vô chuẩn bị bữa tối đi, Yongbok anh sẽ đưa vào sau .
- Vậy Felix để cho anh , IN đi thôi .
- Em giú....
Chưa để IN nói hết câu Seungmin đã cầm tay dắt vào trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]
SonstigesLee Know x Felix Truyện nhiều phần có chương sẽ chứa yếu tố h+ .