Chương 22

79 7 0
                                    


Trời đang có dấu hiệu chuyển giông , sau khi ăn uống lo say thì cũng đến lúc về nhà rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Trời đang có dấu hiệu chuyển giông , sau khi ăn uống lo say thì cũng đến lúc về nhà rồi .




- IN à .



- Sao vậy anh ?




- Nếu anh rơi vào bể cá mập , em sẽ làm gì?


- Hmm nếu anh rơi vào bể cá mập em sẽ nhớ anh mãi mãi .


- Nhưng em không cứu anh à ?



- Cứu thế nào được, em chỉ có thể cầu nguyện cho anh từ xa thôi .






Seungmin bỗng tiến sát đến IN , bé út giật mình giúm lại vào Felix .




Hôm nay Seungmin uống nhiều nên đang say, cậu mất kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình.






Chỗ ngồi trên xe :

BangChan   :   Lee Know


Han : Hyunjin : ChangBin


Felix :   IN : Seungmin





Hyunjin:



- Mày say lắm rồi đấy .




-Mày mới là người say .




Hyunjin chỉ ngược vào mình tỏ vẻ bất ngờ, có uống gì đâu mà say chứ . ChangBin vỗ vai Hyunjin ,  kệ Seungmin đi vì có ai say mà nhận đâu.




Felix lấy tay che chắn không cho Seungmin lại gần :



- Êy Ee cậu làm gì đó , không được bắt nạt IN nha .



- Anh Felix , Seungmin anh ấy lạ quá .



Nhỏ út không thích skinship đang mếu máo , Felix phải đổi chỗ cho nhỏ .




Han hỏi Felix rồi gạ sang ký túc xá của mình , dù sao thì sắp không gặp bạn yêu một thời gian Han muốn tâm sự , Felix vui vẻ đồng ý ngay .











Ký túc xá 2





Trong phòng ngủ của nhỏ Han , Felix tắm xong vươn vai một cái trông rất thoải mái. Lâu rồi hai bé mèo và sóc không ngủ cùng nhau . Sau thì Han cũng nhảy lên giường với Felix , hai người quay mặt vào nhau nói chuyện.




Felix luôn là mặt trời nhỏ ấm áp của đội , Han tò mò không biết khi Felix yêu một ai đó sẽ như thế nào ?
Nếu ai được làm bạn gái của mèo nhỏ chắc là thích lắm.

Felix bảo nếu mà gặp được người mà em xem là quan trọng thì người đầu tiên mà em kể chính là Han .



Nhỏ sóc bắt bạn mèo móc nghéo, hứa nhất định như vậy .



Không biết khi nhìn vào đôi mắt của người ấy sẽ cảm thấy thế nào ?



Tình yêu có thể khởi nguồn bằng một ánh mắt hoặc do ai đó an bài , nó có thể được tạo ra bởi bất kỳ lý do nào đó. Nhưng Han tin người Felix thích chắc chắn là một người tuyệt vời .



Han hỏi Felix có hình mẫu lý tưởng gì không ?


Mèo nhỏ hơi suy ngẫm :


- Con trai hay con gái ?



- Con trai đi .




- Nếu là con trai thì hình mẫu lý tưởng của tao là anh ChangBin .


Han tỏ ra bất ngờ trước câu trả lời của Felix , khác với dự đoán của cậu .


-Trời thật luôn hả . Sao lại là anh Bin vậy ?




- Vì anh Bin dễ thương tốt bụng còn hài hước nữa ở với ảnh rất vui.



Han ba chấm










Cùng lúc đó ở ký túc xá 1





Lee Know dìu Seungmin thả cậu nằm xuống được vài giây thì nhỏ cún nhồm dậy muốn nôn . Anh lại đỡ Seungmin vào nhà về sinh , vật vã với nhỏ em một hồi cuối cùng cũng xong .



Sau khi cho Seungmin yên vị trên giường , anh quay người rời đi thì bị cậu giữ lại , Seungmin mơ màng đang kéo cổ tay Lee Know :



-Một ngày nào đó anh muốn trở thành người yêu của em .




Lee Know :

- ?




Giọng nói Seungmin không giống một người say :



-Này IN à , bây giờ đây. Anh đã phải lòng em rồi.

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ