Chương 4

116 10 0
                                    

Cuộc trao đổi giữa Felix và Hyunjin đã xong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Cuộc trao đổi giữa Felix và Hyunjin đã xong . Mọi người vào vị trí chỗ đứng, ghế ngồi của mình vài phút trước khi bắt đầu ghi hình . Seungmin thở dài quay sang IN ngồi bên cạnh hỏi.



-IN em là vai nào vậy.



- Em là học sinh ngoan đó anh.




IN nói cười tít cả mắt . Tính ra vai của IN là nhàn nhất rồi , không dính líu nhiều đến drama của cái cặp ba kia.


- Anh là vào vai lớp trưởng sao Seungmin.



- " Gật "



- Ồ hay đấy anh .



Đúng là hài hước ,anh không hề muốn làm cái vai cá biệt này tẹo nào .  Seungmin đang than thì còn có người đau khổ hơn đang ở tận phía trên dãy ngoài  , quay xuống trách móc hai người ngồi nói bên dưới.



- Hey hai người kia sao không ai nói với tôi anh Lee Know cũng là người theo đuổi vậy , trời ơi!!!



Hyunjin khóc trong lòng nhiều chút , được Lee Know theo đuổi đúng là điều khủng khiếp nhất trên đời của cậu .



- Anh ấy có đem tao đi chiên luôn không ?



- Không đâu anhh .



- Mà ông ấy sẽ 💀 ngay nếu mày không đồng ý lời tỏ tình của ổng .




IN tính chấn an anh thì được Seungmin bồi thêm vào mấy câu doạ , khuyến Hyunjin muốn ngay lập tức chuồn khỏi đây nhưng đã quá muộn .



- Máy quay chuẩn bị sẵn sàng ........................bắt đầu .





Thầy giáo BangChan bước vào lớp.



- Các em chú ý nay thầy sẽ giới thiệu với lớp thầy cố vấn ngành nghề sau này cho các em thầy Han cả lớp cho thầy một tràng pháo tay nào .



Tiếng vỗ tay vang lên , Han bắt đầu giới thiệu bản thân .



- Chào tất cả các em thầy tên là Han Jisung  từ giờ sẽ là cô vấn học tập cho các em , có ai mà thắc mắc về vấn đề gì thì hãy liên hệ trao đổi với thầy ngay nha , thầy xin hứa sẽ làm hết lòng.



Một bạn trong lớp nói lớn là ChangBin .


- Thầy có tư vấn về tình cảm không ?


Thầy BangChan nghe thấy liền quát .


- Này em kia ai cho em nói chuyện lung tung như vậy Thầy Han là cố vấn học tập ai lại đi làm mấy cái đó hả !!


Thầy Han nghe đến chuyện tình cảm như chọc đúng chỗ , liền đi ngay xuống chỗ cậu học sinh vừa nói hỏi xem là ai .



ChangBin đáp :


- Là chuyện của thằng bạn thân em nó tên là Hyunjin ngồi bàn đầu dãy ngoài đó thầy .



- À thấy rồi , cậu tóc dài đó sao đẹp trai thấy.



- Đúng rồi ạ , nó được tận 2 hót boy của lớp em theo đuổi là Lee Felix và Lee Know . Bây giờ nó khó chọn quá lúc nào cũng than thở làm em đau cả đầu , à không làm em rất là đau lòng thầy có cách nào giúp nó không ?



- Nghiêm trọng tới vậy sao ,E hèm được rồi  để cho em không còn đau đầu có thể tập trung vào việc học thầy sẽ miễn cưỡng giúp em chuyện này . Thầy là người rất là quan tâm đến sức khỏe học sinh của mình .



Seungmin ngồi nghe , nhìn nhếch mép cười ông cố vấn thật là lo cho tương lai đất nước mà . Han nói với ChangBin là trước tiên hãy cùng nhau quan sát.



- Quan sát thế nào ạ ?



Thầy Han gõ nhẹ lên đầu Changbin nói :



- Thì đi theo dõi đó em .



- HẢ!!




IN và ChangBin đồng thanh , còn Seungmin thì lắc đầu ngán ngẩm.

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ