Chương 5

94 10 0
                                    

- Suỵt im lặng đi , đừng có đẩy em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








- Suỵt im lặng đi , đừng có đẩy em.



Một thầy và 3 trò đang lấp sau vách tường cạnh sân thể thao IN bị Seungmin ép muốn văng luôn ra ngoài .



- Anh xin lỗi.


- Này hai người kia bây giờ đang là học sinh của tôi đấy , anh em cái gì đó.



- Mà sao cả học sinh gương mẫu cũng có mặt ở đây vậy thầy.


ChangBin thấy IN liền hỏi bị bạn lớp trưởng lườm cho , thầy Han cũng trả lời lại thắc mắc của cậu .


- Em ấy xin thầy cho đi theo , càng đông càng vui mà.



- Không có vui , chật muốn 💀 luôn.



ChangBin vừa nói vừa làm bộ mặt như sắp ngất đến nơi.


- Do cậu to quá đấy ChangBin , lùi ra chút đi đè vào IN rồi .








Tại sân bóng



- Felix .



Em mèo nghe tiếng gọi quay đầu lại nhìn là Lee Know . Em thật không quen với cách gọi này từ anh chút nào vì Lee Know luôn gọi Felix là Yongbok . Tuy cách gọi khác nhưng chất giọng dịu dàng vẫn vậy . Lee Know đã nhập tâm vào nhân vật của mình chưa thế ?

Anh đến gần đối diện mặt Felix buông lời thách thức đến mèo .



- Tao thích Hyunjin nên biết điều tránh xa ra không thì đừng trách . Hyunjin cũng chẳng thích người như.... đâu.



Lee Know nói mà quá đỗi sượng giọng anh không có chút sát thương nào,  Felix nghe vậy cũng đáp trả lại.



- Hyunjin thích ai do cậu ấy quyết định, không phải mình anh muốn là được.



- Vậy thì thử xem  .



Staff nghe Felix nói nhầm liền nhắc nhẹ , Lee Know giờ là bạn cùng lớp của em nhớ chú ý cách xưng hô không phải "anh '' nha .


- Dạ



Thật ra về mảng diễn xuất Lee Know không hề kém anh diễn rất đạt , nhưng anh sợ mình làm lố . Lee Know có thể chêu dai cáu gắt với tất cả thành viên trong nhóm vì biết Lee Know không có ý xấu rồi ngay mai họ lại cười hô hố như không có chuyện gì . Nhưng Felix thì khác em rất dễ tin nên Lee Know không bao giờ giỡn quá trớn với em , Felix nhạy cảm sợ em không biết anh đùa tưởng thật lại tổn thương suy nghĩ nhiều . Nhờ có Felix mà Lee Know cũng dần trở lên kiên nhẫn , biết kiềm chế bản thân không còn nóng nảy như trước.




Sau cuộc nói chuyện không mấy khả thi Lee Know bắt đầu dùng vũ lực . Anh đẩy Felix rất nhẹ không xin nhê gì với em cả , Felix cũng hiểu ý ngã xuống không hề giả chân.



- Ui yaaa



Biệt đội hóng hớt thấy vậy cũng nháo cả lên , Changbin vỗ vai Han dục :


- Họ chuẩn bị đánh nhau rồi kìa , thầy mau ra ngăn lại đi chứ .


- Cái gì! Thầy là cố vấn tình cảm chứ có phải là trọng tài đâu mà ngăn được 2 đứa nó , ra có khi bị đấm lây đấy.


IN ngồi hóng 2 anh Lee diễn với nhau mà cười không nhặt được mồm tại giả quá mà .



Seungmin gợi ý cho ChangBin đi gọi Hyunjin để cậu ấy quyết định chuyện của mình đi .



- Nhưng mà bây giờ Hyunjin vẫn đáng rất rối.


- Thế mới cần đến thầy ChangBin à.


- Ừ ha Seungmin , vậy chúng em nhờ hết vào thầy đó .



Seungmin nhìn Han cười xem tí ông khuyên Hyunjin kiểu gì .




Hyunjin đang trong tình huống dở khóc dở mếu.Giờ Hyunjin thấy rất hối hận vì đổi vai với Felix .

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ