Chương 28

58 7 0
                                    

- IN ? Sao em lại ra đây đứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









- IN ? Sao em lại ra đây đứng .



Seungmin thấy đèn sáng thì bước ra thấy nhỏ IN đứng mặt đầy lo lắng ở giữa nhà .



- Anh Seungmin , vừa có điện thoại anh Lee Know nghe xong thì lập tức ra ngoài .



Seungmin mở điện thoại ra kiểm tra tin nhắn trong nhóm chat chung rồi mở tiếp đến phần tin nhắn của Lee Know .




Chan gọi điện vào nửa đêm như vậy chắc chắn là có chuyện rồi . Chan và Lee Know hai ông anh luôn giải quyết mọi thứ sao này , thật là làm cậu phát bực .




- Muộn rồi em vào trong nghỉ ngơi đi , có thức ở đây cũng không biết được gì đâu .




Thấy IN  lí lí muốn nói gì đó. Seungmin tiến tới xoa đầu muốn em cảm thấy đỡ hơn , bây giờ ai cũng lo cả. Biết rằng cứ như vậy cũng không thể giải quyết được gì nhưng không thể ngừng suy nghĩ .




- IN à , cảm giác của em hiện tại anh hiểu. Nhưng các anh dặn rồi, buổi ghi hình quảng bá ngày mai không thể thiếu quá nhiều thành viên .




- Nhưng em lo quá .




- Nếu không ngủ được thì có thể qua phòng anh .


Nhỏ út gật gật , rồi bước vào trong .










Ở ký túc xá 2




Lee Know tới tất nhiên là không yên với mấy nhỏ ở đây rồi .Chan phải quát bảo mọi người về phòng hết, mấy nhỏ mới lủi thủi giải tán.




Trong phòng Chan sau khi gọi điện cho mèo nhỏ.
Kim đồng hồ vẫn tiếp tục chạy bầu không khí khó xử chìm trong tĩnh mịch.



Hyunjin đứng ở cạnh cửa :



- Biết ngay mà , việc mà khuyến anh Lee Know nửa đêm rồi còn tới có liên quan đến Felix .




BangChan :


- Hyunjin , anh bảo về phòng rồi mà .



- Tại sao anh lúc nào cũng tự giải quyết mọi chuyện vậy ? Không phải chúng ta là một nhóm hay sao .



- Hyunjin .




- Những chuyện khác bình thường em không nói . Nhưng nhúng tới Felix , em sẽ không để yên đâu .



Trông Huynjin vô cùng nghiêm túc . Chan thở dài rồi gật đầu , không nói cho nhỏ cũng không được.



Hyunjin :


- Ngay từ đầu đưa ra quyết định này đã là một sai lầm .




- ...



- Felix luôn nên ở với chúng ta . Không nên để Felix đi .



- Cái thằng nhóc này nói kiểu gì đó .



- Ui




Hyunjin bị Chan cốc cho một cái , Chan ngạc nhiên vì những câu nói có phần kiểm soát của cậu , Felix em ấy là về với gia đình mà .




- Chừa nghe chưa . Nếu Felix ở đây mà nghe thấy những lời đó thì sẽ cảm thấy thế nào .



Đúng sai lầm của Chan là nói cho hai nhỏ em  .Một người làm loạn , một người thì ngồi như sắp chết ở kia.





Đến phiên Lee Know



BangChan chưa từng thấy Minho như vậy trước đây .



Lee Know thông mình và giải quyết vấn đề nhanh chóng dứt khoát đâu rồi ? giờ trông Lee Know lại kiệt quệ đến mức nào ?



Chan đến bên cạnh , Lee Know cúi ôm đầu ánh mắt găm chặt,  luồng khí u ám toả ra xung quanh.





Cuộc đối thoại với Felix


Lee Know khuyên em " đừng sợ không sao cả , em đừng khóc mà "



Nhưng bản thân lại không ngừng dằn vặt




" Không thể ở bên , mọi thứ như chẳng còn chắc chắn nữa , em đang ở quá xa tôi , phải làm sao ? để có thể chạm tới ngay giờ đây lồng ngực như bị bóp nghẹt, không sao kìm chế được, thật sự tôi rất sợ điều xấu xảy ra ."




Thời gian phải chờ đợi này đối với Lee Know nó quá dài .



Lúc này Lee Know nhận ra rằng mình thật khó nếu sống thiếu em bởi có lẽ em là thế giời của anh  .




Sau tất cả , trong lòng chỉ có Felix mà thôi , hình như Lee Know phát điên vì em rồi .





" Không có em tôi chẳng khác nào một gã điên ".

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ