Chương 12

81 9 0
                                    

Sau đoạn tin nhắn với Han , Felix nằm bịch xuống giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Sau đoạn tin nhắn với Han , Felix nằm bịch xuống giường .


Lúc này trên giường đã đầy ắp ảnh , Felix đưa tay lấy một tấm là ảnh chung của nhóm trong buổi hoà nhạc .

Felix dùng tay chỉ vào các thành viên



" phía ngoài là anh Bin trái là nhỏ IN phải anh Chan , đây là Hyunijn , anh Lee Know , Seungmin , Han còn đây

...

là mình "









Reng reng reng




Tiếng chuông báo thức vang lên mèo nhỏ cũng đã tỉnh ,Felix gần đây ngủ nhiều em cảm thấy mấy múi cơ trên bụng mình đang dần phẳng ra , nên nay đặc biệt dậy sớm tập thể dục .



Sau 45 phút luyện tập Felix vào nhà tắm. Nhìn gương em thấy tóc mái mình dài ra rồi , sắp tới phải đi cắt lại một chút . Mọi người trong nhóm đều thích em để tóc dài nên Felix luôn chăm sóc chúng rất tốt , Felix cũng rất thích mái tóc này của mình.










7h sáng



Felix ở trước phòng Lee Know



"Cốc cốc cốc "



Sau khi gọi ở ngoài Felix nghe tiếng đáp lại , mở cửa bước vào .



Mèo nhỏ đảo mắt rồi đi đến giường Lee Know anh đang nằm quay mặt vào trong .


Mọi thứ đều im lặng



Vừa anh còn bảo Felix vào đi đấy sao giờ lại ngủ rồi đang đùa Felix chắc .


- Anh ơi.


Felix trần chừ không biết có nên gọi anh không , lỡ anh đang mệt ,rồi làm phiền anh thì sao .



Nghĩ vậy Felix liền rụt tay lại .


Trong phòng Lee Know có hương chanh rất thơm . Mùi mà Felix luôn ngửi thấy khi ở gần anh , hương thơm này làm ta có cảm giác dễ chịu , càng ở lâu sẽ bị nghiện mất .

Felix quay người quyết định ra ngoài , đợi chốc ăn sáng nói với anh sau cũng được .



-Em ra đây.



Felix nhỏ giọng nói , nghe vậy Lee Know liền xoay người nắm lấy tay em .



- Yongbok .



Lee Know kéo Felix , mèo nhỏ thuận đà ngã xuống giường . Anh choàng tay ôm em vào lòng mặt hai người kề sát nhau .



Felix lấy tay che mặt lại ,cúi xuống tránh ánh mắt từ anh .



Lee Know dịu dàng hỏi :


- Em không định nói với anh nữa sao .



- Em tưởng ....anh mệt ạ .


Lee Know dùng tay nâng người Felix lên , mèo nhỏ vẫn không chịu bỏ tay ra khỏi mặt . Lee Know phải cầm tay gỡ ra mới được.



Mặt Felix bấy giờ đã đỏ hoe nó lại càng làm nổi bật những nốt tàn nhan giống như những ngôi sao nhỏ vậy .



- Yongbok em ngại với anh à.



- Em .... không .... có .



- Sao anh ôm lại tránh ?


- Em không quen thôi ạ .


Không phải Felix không quen mà chính xác hơn là không quen bị Lee Know ôm .


- Yongbok thật sao .


Bé mèo nghe câu này thì hơi ngờ ngợ , mới hôm qua Lee Know cũng hỏi em như thế , xong Felix bị anh nhéo .


Felix dùng tay đẩy vào ngực anh , bĩu môi nói :

- Đừng nhéo em mà .



Lee Know cười xoa đầu em .



-Yongbok à từ giờ anh sẽ luôn làm vậy đấy .


- Đừng mà .
( mặt đáng thương)


-Thế anh làm chuyện khác nhé ?



- Chuyện gì ạ ?



- Chuyện mà trước giờ anh muốn làm với em...




Lee Know biết Felix luôn kính trọng mình dẫn đến cả hai luôn có khoảng cách , Lee Know cũng rất cẩn trọng với em  . Nhưng từ khi mèo nhỏ bị bệnh Lee Know không còn muốn kiềm chế bản thân nữa.



Anh muốn thoải mái thể hiện tình cảm của mình giống như anh vẫn luôn làm với mọi người vậy . Nhưng có lẽ tình cảm Lee Know giành cho Felix hơi khác một chút .

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ