Chương 15

82 8 0
                                    

Buổi ngày hôm nay rất đẹp , ánh hoàng hôn kết thúc , bầu trời chuyển sang màu xanh đêm những ánh đèn lung linh bắt đầu toả sáng trên các con phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










Buổi ngày hôm nay rất đẹp , ánh hoàng hôn kết thúc , bầu trời chuyển sang màu xanh đêm những ánh đèn lung linh bắt đầu toả sáng trên các con phố. Không khí yên bình và lãng mạn tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng , một nhóm gồm 8 người quyết định tổ chức chuyến đi ăn và vui chơi trên xe.




Trước khi bắt đầu hành trình , BangChan anh cả của nhóm đã chuẩn bị kỹ lưỡng bằng cách đặt chỗ ở một nhà hàng yêu thích và xác định rõ ràng kế hoạch cho chuyến đi .




Mọi người mặc trang phục thoái mái phù hợp ,sẵn sàng cho một đêm vui vẻ .




Han :

-Woa bộ này hợp với anh đấy .


Lee Know nhìn Han :

- Tất nhiên rồi .


-Hì.


-Nhóc tưởng nói thế là anh sẽ quên chuyện hôm qua à ? ra đây mau .

Han ngồi trong xe đáp lại:

- Em không ra !!


- Được rồi , không thì để anh vào thôi .

Lee Know vào ngồi kế bên Han luôn , hai người cùng nhau " tâm sự "một chút .







ChangBin :

- Anh vừa đọc một cuốn sách về việc nuôi gà.


- Thật sao ? Anh có ý định nuôi gà không?


Mặt ChangBin bỗng nghiêm trọng ghé vào tai Felix:

- Có , nhưng anh sợ rằng chúng sẽ tự tiến hoá và bắt đầu đọc sách về việc nuôi con người!


Felix đi đằng sau ôm mặt cười trong khi IN và Seungmin chưa hiểu gì cũng lần lượt lên xe.




Chỗ ngồi như sau


Bang Chan : ChangBin

Seungmin : Lee Know : Han

Felix :  Hyunjin : IN





Vừa xuất phát Han đã xung phong đặt trò chơi

        " Ai là người "

- Ai là người thích ăn nhất nhóm ?


Mọi người đều trả lời theo cách riêng của mình

Bắt đầu từ Hyunjin :

- Tất nhiên là anh Chan rồi, bởi Chan nấu ăn ngon nhất.


ChangBin tự tin rằng :

- Không , không , anh mới là người thích ăn nhất vì anh ăn cả ngày mà không sợ béo .



IN vội vàng nói :

-Không , em mới là người thích ăn nhất , vì em thích ăn kem hơn cả cơm .


Anh Chan chỉ biết cười toe toét , không biết phải trả lời thế nào .


Cuối cùng Han chốt :

- Mọi người đều thích ăn nhất , vì ăn là niềm vui mà .

- Ai là người ngủ nhiều nhất ?



Seungmin :

- Câu này không phải đặt , dõ như ban ngày kìa .


Đúng dõ như ban ngày thật , mới đầu lên xe Felix còn hào hứng lắm mà được một tí đã lăn ra ngủ không biết gì , mọi người chơi nói ở bên cạnh cũng không cản trở được bé .



IN :

- Là anh Felix ạ .


- "Ting "chính xác .

Em út được phần thưởng là một nụ hôn từ Han .



Seungmin nghe thì hằn giọng :

- Làm gì vậy hả .

Cậu vươn qua người Lee Know chặn ngay miệng nhỏ Han lại .


- Ưmm!!!



Lee Know :

- Âyy, Hai cái đứa này.



ChangBin quay sang Chan nói:

- Cho hai nhỏ này đi bộ thôi anh .



BangChan :

- Cũng hợp lý đấy .







Sau đoạn đường , xe dừng lại tại điểm của nhà hàng. Nhưng có điều vừa bảo vệ đã chỉ sai khu đỗ cho nhóm .


Chan ăn vài lần ở đây với bạn nhưng không phải cổng này . Phòng anh đặt không biết lối này có vào được không . Chan bảo các em mình cứ ngồi yên, anh và Lee Know sẽ vào hỏi nếu đúng thì gọi điện cho các em vào sau còn sai hai người sẽ đi ra , rồi vòng đầu lại .



BangChan:


- Mấy bé ngoan hiểu chưa ?



- Vâng anh .



Như một thói quen ,khi xuống xe Lee Know thường ngó lại xem nhỏ mèo thế nào . Yongbok ngủ ngoan trông như em bé vậy.



Hyunijn thấy thì nghiêng đầu che tầm mắt từ Lee Know .

- Anh còn nhìn nữa là Felix tỉnh luôn đấy .


- ...

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ