4. Dựa vào nhịp tim

790 83 12
                                    

"Sao lại động tới Manbo vậy".

"Một chút việc dính tới tài chính trong quá khứ".

Hieuthuhai biết Manbo có vợ rồi, nhưng không nghĩ đó là Rex. Vào thời điểm hai người kết hôn, gã còn bận bỏ nhà đi bụi khi bị bắt cưới Kewtiie. Sau này về mới biết Kewtiie trốn trước rồi, biết vậy ở nhà chờ thời rồi. Không cần cực khổ bỏ nhà đi bụi.

"Về việc phẫu thuật mắt của Khang hả".

Rex gật gật đầu.

"Rex ơi anh...có cảm giác mình đã gặp Hurrykng trước đó rồi".

Rex gật gật đầu. "Thì gặp rồi mà. Mà chắc Khang không biết đó là anh đâu, lúc đó thị lực nó kém lắm".

Lúc bỏ nhà đi bụi Hieuthuhai làm tình nguyện viên phát cơm từ thiện ở bệnh viện. Có một lần gã đã gặp được Bảo Khang, gã nhớ mình có đỡ cậu lúc cậu ngã nữa. Dậy thì thành công rồi, lớn lên xinh quá nhìn không ra luôn.

"Rồi em có ổn không. Cần anh nói với Manbo không".

"Cần". Một lần xa, xa tới sáu năm. Họ vốn không có duyên thì cố gắng làm gì. Với lại môn đăng hộ đối là thứ gì đó rất quan trọng.

"Hay về Đà Lạt lại đi. Khi anh rảnh sẽ tới thăm em". Gã vẫn nghĩ cái nơi đó hợp với Rex hơn là cái đất Sài Thành này. Negav với Hurrykng mà biết thì Minh Hiếu xong đời.

"Sẽ. Nhưng cũng không thể trốn cả đời mãi được".  m ỉ mà không cháy hay tắt hẳn thì rất mệt, lần này Rex quyết tâm đối diện mà không biết phải đối diện sao. Nếu đấu trực diện, cả đời cậu không thắng nổi người đàn ông kia. Cái nào một cái thôi, vừa có tiền vừa có quyền ai chơi lại.

Hieuthuhai thở dài dán miếng băng keo cá nhân to lên cổ Rex. Rồi ôm lấy cậu, cho cậu một điểm tựa.

"Cái gì không ổn thì cứ gọi cho anh. Anh luôn ở đây".

Rex gật gật đầu cho gã yên tâm. Nhưng trong thâm tâm cũng không muốn phải làm phiền tới Hieuthuhai lắm. Ai mà muốn dính tới hắc đạo bao giờ.

Hurrykng và Negav hiếu kỳ đứng trên lầu nhìn xuống. Chỉ Rex đang ôm một người đàn ông nào đó. Họ nhìn thấy không rõ lắm.

"Đó là người yêu xa của anh Rex trong truyền thuyết mà anh nhắc tới đó hả".

"Ừ".

"Nhìn thì cũng có điều kiện á". Negav nhìn chiếc Audi trước mặt mà cảm thán. Có thể là anh ta có việc riêng, nhưng vẫn đến thăm Rex dù Rex ở đâu thì chắc đây cũng là người đàn ông chung tình.

"Nhưng mà không công khai". Mấy thằng yêu không công khai thường đỏ nguyên cây.

"Cũng đúng, để chút vào hỏi ảnh".

Rex mang balo vào nhà thì Hurrykng và Negav đã ngồi ngay ngắn trên ghế như đợi cậu nãy giờ. Trông không khác gì con gái đi chơi đêm ba mẹ ở nhà đợi.

"Đồng chí Phạm Tấn Thành".

"Đồng chí khai không".

Hurrykng và Negav anh một câu, em một câu tiến hành tra hỏi người còn lại trong nhà.

(Gerdnang) Later We Will Be HappyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ