"Dạ cháu chào bác".
"Cậu đến tìm tôi có chuyện gì".
"Dạ cháu...".
Kewtiie đưa tấm hình của ba mẹ Hurrykng cho bà xem. Trình bày như hôm qua đã trình bày với cô lễ tân.
"Hai mươi lăm năm rồi, sao bác nhớ được đây. Con còn dữ liệu gì khác không".
"Dạ còn, hình như là đêm đó có hai ca. Sản phụ đều mất hết ạ". Kewtiie chợt nhớ tới Rex, anh đưa hình cho Rex cho bà ấy xem. "Người kia lớn lên như thế này này, bà nhìn cậu ấy có nhận ra mẹ cậu ấy không".
Anh chỉ đoán mò thôi, anh không nhớ chắc là Hurrykng và Rex có sinh cùng khoảng thời gian không.
"Hình như tôi nhớ trường hợp này này".
"Ai ạ". Kewtiie nghe vậy thì mừng rỡ
"Cậu bé sau này. Ba cậu ấy hình như nam mà. Năm đó vợ chồng bác sĩ Mai đã nhận nuôi cậu bé này và một cậu bé nữa. Nhưng cô ấy đã chuyển công tác".
"Bà nói sao chứ. Nam sao đẻ con được". Không có chuyện sốc nhất chỉ có chuyện sốc hơn.
"Thật cháu à. Lúc đó mọi người không biết phải làm sao. Đây là trường hợp đầu tiên. Nên không cứu được ba cậu ấy".
Kewtiie che miệng lại hơi điếng người.
"Bà còn nhớ gì nữa không ạ".
"Một người đàn ông đã đưa cậu ấy tới. Ông ta có súng, ông ta ép mọi người cứu cậu ấy. Nhưng mà...ông ta đã biến mất. Chúng tôi đợi hoài không thấy ông ta quay lại nên bác sĩ Mai người đã nhận nuôi".
"Bà nhớ ông ta thế nào không. Có phải là thế này". Kewtiie đưa hình chú của Hieuthuhai cho bác sĩ xem.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Khang vẫn còn ngủ à".Hôm nay nhà Negav quyết định nghỉ bán. Thằng bếp trưởng mất tiêu rồi. Negav nói nó cần đến và nói với Kewtiie chuyện nó sẽ đi du học. Còn mình Rex làm sao nổi. Nên thôi nghỉ, tháng này bắt Hieuthuhai bù doanh thu.
Rex cũng không chịu ở nhà mà đến tìm Hieuthuhai.
"Ngủ rồi. Tối hôm qua uống đến mất nhận thức luôn mà".
"Anh và nó giận nhau à".
"Đâu có. Nguyên ngày hôm qua anh bận không gặp Khang luôn. Anh còn định hỏi em mà".
"Em cũng đâu gặp Khang đâu. Em nằm viện mà".
"Khỏe chưa. Em nói thật với anh xem, em thật sự bị bệnh gì mà cứ xanh như cỏ vậy".
"Thiếu máu, bệnh di truyền đừng nói với Khang".
Ngoài Hurrykng ra thì Hieuthuhai cũng không thể nói sự thật được. Hieuthuhai còn kinh khủng hơn Hurrykng. Hurrykng mà có Hieuthuhai giúp sức nữa khu này ra bình địa.
"Rồi bác sĩ nói sao".
"Ráng ăn thôi. Thương em thì lo Khang đi, em với nó đều không có sữa mẹ đâu. Yếu thì nó yếu hơn em".
Nghe Rex nói xong, Hieuthuhai vô thức nhìn vào phòng mình. Bên trong cánh cửa đó, người anh yêu vẫn đang ngủ say sau một đêm nồng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gerdnang) Later We Will Be Happy
RomanceSau này chúng ta sẽ hạnh phúc. Còn bây giờ thì chúng ta chưa quen biết nhau. Gerdnang và chuyện tình yêu của họ: HieuKng, KewGav, ManboRex