Negav đi học về thì ngạc nhiên khi thấy một người đang ở trước cửa nhà đợi mình. Cậu đi tới trước mặt người đó rồi nhẹ nhàng hỏi thăm.
"Cho hỏi...anh tìm ai".
Trong đầu Negav có suy nghĩ có hay chăng đây là người yêu, yêu xa của Rex nhà mình. Cậu từng nghe Hurrykng nói về người yêu bí ẩn của Rex. Là một người Sài Gòn điển hình, cao ráo trắng trẻo. Anh ta thường đến gặp Rex kể cả khi Rex ở Sài Gòn hay Đà Lạt. Nhưng lại lén lút như một tội phạm trốn truy nã. Nhưng cũng chỉ đến ôm Rex một cái rồi về. Và họ không công khai bất cứ điều gì cả, kể cả trên mạng xã hội cũng không theo dõi nhau. Không có một bức hình chung hay một dấu vết gì như họ đang yêu đương cả.
Hurrykng cho rằng hắn là một tên trapboy. Yêu mà không công khai có khi đang giăng lưới nắm trong tay thêm vài ba người nữa không chừng. Rex làm sao mà biết. Nhiều lần Hurrykng và Negav làm tư tưởng với Rex nhưng kết quả vẫn đâu vào đó. Mới mấy hôm trước, Hurrykng nói thấy gã đến Đà Lạt gặp Rex. Thằng cha này có chơi ngãi không để Negav biết mà tìm thầy.
Nhưng khiến Negav thất vọng rồi. Đáp lại cậu là một giọng Hà Nội nhẹ nhàng.
"Em cho anh gặp Bảo Khang".
"Tiếc quá, anh ấy không có ở Sài Gòn. Vài hôm nữa anh ấy mới về". Gã này tìm Hurrykng có chuyện gì. Khang nhà Gíp có đứa bạn nào mà cậu không biết chứ. Nhưng trong ký ức nhỏ bé của cậu thì chưa từng thấy gã này.
"Ồ vậy à. Tuần sau anh ghé lại được không".
"Dạ được".
Người đó nở nụ cười với cậu rồi rời đi. Để lại cho Negav một sự tò mò, người đàn ông này là ai. So với Rex luôn giữ kín trong tim thì Negav thân với Hurrykng hơn. Có chuyện gì cũng to nhỏ với nhau. Nên Thành An chắc chắn rằng người này không phải là bạn trai của Hurrykng.
Bỏ qua suy nghĩ quâng quơ, Negav mở cửa vào nhà. Cậu bỏ balo trên vai xuống rồi nhanh chóng gọi cho Hurrykng. Nhưng gọi mấy cuộc cũng không được nên quyết định gọi cho Rex.
"Anh nghe. Có chuyện gì vậy Gíp"
"Dạ anh Khang đâu rồi anh. Em gọi cho ảnh không được".
"À, nó lên xe về lại Sài Gòn rồi em. Chắc tầm 8-9h đêm gì đó sẽ tới á. Có lẽ điện thoại nó hết pin rồi, anh thấy nó bỏ quên sạc dự phòng trên bàn này".
"Dạ. Mà anh ơi".
"Sao vậy". Rex thấy lạ, sao hôm nay Negav nói chuyện ngập ngừng vậy.
"Có một người lạ đến tìm anh Khang".
"Anh ta nói gì".
"Em bảo anh Khang không có nhà, nên anh ấy bảo tuần sau sẽ quay lại. Nhưng lạ lắm anh, đây là một người Bắc, chắc là người Hà Nội ấy".
"Đừng quá lo lắng Gíp, có thể là một người bạn cũ thôi. Bạn thời đại học cũng nên".
"Dạ".
"Anh về Sài Gòn ở với em và anh Khang luôn được không. Ở trển một mình cô đơn chết mà không ai chôn đó".
"Anh đi đi về về mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gerdnang) Later We Will Be Happy
RomanceSau này chúng ta sẽ hạnh phúc. Còn bây giờ thì chúng ta chưa quen biết nhau. Gerdnang và chuyện tình yêu của họ: HieuKng, KewGav, ManboRex