Tui đã quay trở lại lại đây. Tôi muốn nói với mọi người là tôi ổn, dù tôi cũng buồn. Hy vọng sẽ được thấy bạn đồng hành cùng Gerdnang như trước đây dù không là mẫu của Gerdnang đi nữa. Hy vọng sớm thấy sản phẩm mới của Rex.
/////////////////
"Khang...Khang...Khang".Rex đang bán phở thấy Hurrykng định vào phòng gọi Negav dậy nên cản lại.
"Sao Rex".
"Thôi để nó ngủ đi. Hôm qua tao giật mình dậy lúc 3 giờ sáng tao thấy phòng nó vẫn sáng đèn".
"Trời đất ơi sao mày không la nó. Thức kiểu đó có ngày đột tử chết á".
"Một ngày chắc không chết sớm vậy đâu. Mày hiểu mà, khi deadline dí thì ban đêm đầu mới tập trung được. Ăn sáng đi, tao bán cho".
Hurrykng cầm ổ bánh mì lên gặm, nay giận rồi không thèm đi giao phải cho Hieuthuhai nữa. Thấy ghét, dám gạt cậu. Trộm vía nay khách vào có lượt nên bán cũng khỏe. Chứ ập vào một lần làm cho mệt bở hơi tai.
"Mày với Negav ổn rồi hay tao về lại Đà Lạt nhé".
"Sao dậy". Khang không chịu đâu đã đời mới dụ được con khỉ này trở về, giờ định đi đâu nữa.
"Thì hai đứa bây ổn rồi thì tao về chứ tao ở làm gì. Trển yên bình hơn ở đây xô bồ quá".
"Thôi ráng ở đến khi Negav tốt nghiệp đi. Dạo này nó bận việc học của nó, với lại tim tao dạo này không ổn".
"Hả". Rex nghe thế thì đi lại gần áp tay lên ngực trái của Hurrykng. "Bị làm sao".
"Kháng thuốc, phải đổi thuốc mới. Hôm trước tim đập có 52 nhịp/phút".
"Sao không nói với tao. Đi khám gì chưa, bác sĩ nói sao. Sao không nghỉ đi, còn ráng làm nặng nữa...".
Đó là lý do Hurrykng không muốn nói về bệnh của mình cho Rex hay Negav biết. Một đứa gà mẹ hỏi đủ điều, một đứa gà con hay khóc nháo. Bảo Khang nhẹ nhàng cầm hai cổ tay của Rex lại.
"Bây giờ tao ổn, nhưng nó đến không báo trước. Nên mày có thể ở với bọn tao được không. Có gì cũng có thể nhìn mặt nhau lần cuối"
"Nín à".
Có quá nhiều mất mát đã diễn ra. Rex nghĩ mình sẽ không chịu nổi một lần nào nữa. Có nhiều lý do để Rex phải rời khỏi đây, nhưng Hurrykng và Negav luôn là lí do khiến Rex ở lại.
Hurrykng thở phào khi Rex không có ý định đi nữa. Ở đây đi, rồi cậu kiếm chồng gã cho. Đừng đi đâu nữa, ốm đau không ai biết, bệnh không ai chăm.
Lần thứ hai Manbo đến quán tìm Rex. Lần đầu thì thấy hai người đang hôn nhau. Lần này thì đang nắm tay. Anh nhẹ giọng nói.
"Rex, nói chuyện với anh một chút".
Hurrykng nghe tiếng ai thì buông tay Rex quay ra nhìn.
"Anh là".
"Đây là bạn tao thôi. Không phải mày nói đi gặp nhãn hàng sao. Đi đi để trời nắng". Rex không muốn ai biết gì thêm cả. Quá khứ chẳng có gì tốt đẹp để mà khoe.
"Ờ ha".
Quán xá cũng dẹp xong rồi. Hurrykng nên tranh thủ đi về rồi chiều đi lấy đồ về nhặt rau lau tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gerdnang) Later We Will Be Happy
RomanceSau này chúng ta sẽ hạnh phúc. Còn bây giờ thì chúng ta chưa quen biết nhau. Gerdnang và chuyện tình yêu của họ: HieuKng, KewGav, ManboRex