Không biết tại sao trong ánh mắt của Hurrykng, Hieuthuhai thấy được sự thất vọng. Hay là do gã quá nhạy cảm nhỉ. Hurrykng sao lại thất vọng vì gã nhỉ.
"Bây giờ anh hay là Kewtiie. Ai muốn là người giải thích với em trước".
"Khang à. Hình như em đang hiểu nhầm, anh không phải là người sử dụng thuốc đó trên người Kewtiie". Hieuthuhai suy nghĩ đến việc có chăng Khang đang hiểu nhầm gã.
"Anh bị bỏ thuốc ở một nơi khác và nó không liên quan đến Hieuthuhai".
"Tại sao Negav lại có mặt ở đây".
"Anh bị một lão già bỏ thuốc, anh cố chạy thoát và anh tới nhà em. Khuya hôm qua, tình cờ phòng Negav đang mở cửa".
Nhiều năm về sau Kewtiie vẫn không ngừng cảm ơn ông trời vì cho anh vào đúng phòng Negav. Nhưng trong lòng lúc đó lại mong phòng đó của Rex. Không cần phải giải thích lòng vòng né tránh.
Cái thằng Negav này, có ngày ăn trộm vào nhà thì sao. Không phải là việc mất của mà còn cả mạng người. Hurrykng thầm nghĩ.
"Anh ổn chứ, anh có người nhà không".
Họ không thân thích, Hurrykng nghĩ mình làm người lương thiện tới đây đủ rồi.
"Anh sẽ gọi trợ lý của anh tới, cảm ơn em và Negav nhé. Bảo em ấy khi nào anh khỏe anh sẽ tới giải thích sau".
"Không cần đâu". Kewtiie chưa nói hết câu, Hurrykng đã chặn lại. "Negav em sẽ giải thích với nó, anh không cần bận tâm. Em về nhé".
Nghe Bảo Khang nói vậy, Kewtiie khẽ nhíu mày, ý trên mặt chữ rồi. Anh có cảm giác mình và Hurrykng giống nhau đều là gà mẹ. Anh thì không muốn Hurrykng quen Hieuthuhai. Còn cậu thì không muốn Negav qua lại với anh.
"Khang...Khang". Thấy Hurrykng đi vội ra ngoài thì Hieuthuhai lập tức đuổi theo nắm lấy tay cậu lại. Hai người bọn họ vẫn chưa làm hòa mà.
Hurrykng không nói gì chỉ đứng lại nhìn gã.
"Thôi anh biết anh sai rồi. Đừng giận anh nữa mà".
Bây giờ cậu nhìn thôi cũng không muốn nhìn thì Hieuthuhai biết làm sao.
"Anh chỉ muốn gặp em thôi. Anh sợ anh nói anh hết đau tay rồi em sẽ không còn đến giao phở cho anh nữa".
Dù giải thích hết lời nhưng gã vẫn không tìm thấy lại được đôi mắt cười nhìn gã của hai ngày trước. Khang giận thật rồi sao.
"Hiếu". Hurrykng nghĩ mình nên giải thích rõ ràng với gã. "Em không có giận chuyện đó".
Hieuthuhai nghe vậy vui vẻ nắm lấy hai tay cậu. Dự định trong đầu sẽ dắt cậu đi ăn kem, ăn lẩu hay đi bất cứ đâu nơi cậu muốn để chuộc lỗi. Nhưng trái với sự hân hoan của gã, cậu chỉ nhẹ nhàng rút ra. Hieuthuhai có chút hụt hẫng.
"Hiếu. Em xin lỗi, không phải em chê gì anh. Nhưng có lẽ anh với em không phải cùng một tầng mây. Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng nấy. Lọ Lem muốn gặp hoàng tử thì bản thân cũng là con Bá tước. Em với anh như hai thế giới vậy đó, anh có thể bước xuống vì em. Nhưng thế giới của anh, em không dám bước qua".
Có gì đó như tan vỡ ra. Chưa bắt đầu gã đã bị loại ở vòng gửi xe rồi.
"Là một người thuộc thế giới ngầm, thì anh không xứng đáng có hạnh phúc sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gerdnang) Later We Will Be Happy
Roman d'amourSau này chúng ta sẽ hạnh phúc. Còn bây giờ thì chúng ta chưa quen biết nhau. Gerdnang và chuyện tình yêu của họ: HieuKng, KewGav, ManboRex