4

119 6 0
                                    

Bây giờ, Vương Dịch chính là đang rất hạnh phúc. Xem nào, đêm qua uống say về trễ lại vẫn được ôm vợ ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy liền được vợ cẩn thận nấu cháo cho ăn, nấu nước uống giải rượu. Vương Dịch rất là thích những lúc Viên Nhất Kỳ quan tâm em như thế. Cảm giác thật ngọt ngào, đúng với không khí của những đôi vợ chồng mới cưới.

Từ khi cưới Viên Nhất Kỳ, Vương Dịch luôn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nhưng có một điều duy nhất mà Vương Dịch không thật sự thích ở chị, đó là chị không chịu nghỉ việc ở nhà nghỉ ngơi.

Như lúc này, em vừa bảo chị thôi việc, để em nuôi là được, nhưng vợ em lại nói.

"Chị muốn đi làm mà, ở nhà một mình sẽ rất chán, ở nhà một mình chị sẽ nhớ em đến chết mất. Chồng để chị đi làm đi, khi đi làm, chị sẽ không có thời gian nghĩ về em, sẽ bớt nhớ chồng, hơn nữa, chị cũng không cực."

"Nhưng Kỳ Kỳ, nhìn chị cứ vật lộn với đống bản thảo tới 2-3h sáng, em chịu không được. Chị nói chị không cực nhưng mà em vẫn cứ xót..."

Chị im lặng một lúc, lại thấy chị đang trong lòng Vương Dịch ngồi dậy, đưa đôi tay áp má em.

"Nhất Nhất nghe em nói này, em biết là chồng lo lắng cho em, nhưng mà em không muốn bỏ việc, em vốn không sao mà, chồng đừng như vậy nhé? Nhất Nhất cứ hay lo như vậy thì em biết làm sao đây? Nhất Nhất biết mà, chồng buồn thì vợ cũng không vui được. Nhất Nhất là đang muốn vợ buồn sao?"

Chị nói bằng chất giọng thủ thỉ, có chút nũng nịu, và Vương Dịch thề, mỗi lần chị nói như vậy, em không bao giờ dám cãi lại. Cái cách mà chị thủ thỉ nhẹ nhẹ bên vành tai, cái cách mà chị đổi xưng hô, mọi thứ lúc này làm con tim Vương Dịch mềm nhũn, như ngừng đập.

"Nhưng Kỳ Kỳ a..."

Em bất lực rồi, thực chẳng biết nói gì nữa. Mà cũng chẳng thể nói, Viên Nhất Kỳ vừa hôn em đấy, là hôn để em ngừng lảm nhảm. Cứ mỗi lần Vương Dịch mở miệng một tiếng 'nhưng' thì liền lập tức bị chị hôn lấy, được khoảng 8-9 lần như vậy, chị lại nói.

"Này, vợ mỏi miệng rồi, không hôn nữa đâu~ chồng có nói gì nữa thì em cũng mặc kệ đấy."

Chị nói sau khi vừa hôn em thêm một cái thật mạnh.

Vương Dịch cũng không bỏ lỡ, liền ôm chặt Viên Nhất Kỳ, không để chị nói thêm lời nào, lập tức đẩy người kia vào nụ hôn sâu. Tất nhiên, Viên Nhất Kỳ không từ chối, mà cũng thuận theo, cùng Vương Dịch dây dưa một hồi, đến khi không còn thở nổi, mới khẽ kêu lên xin buông tha.

"Chồng thật hư~ thật xấu xa mà~~"

"Phải xấu như vậy mới cưới được vợ~"

"Ý chồng là sao đây?"

Chị vừa nói, vừa rướn người lên mà cắn thật mạnh vào cổ người kia, khiến ai đó phải la lên thành tiếng. Cũng vì thế mà Viên Nhất Kỳ lại đang cuống quýt xoa xoa hôn hôn lên vết đỏ, miệng không ngừng xin lỗi.

Vương Dịch thầm cười, cắn cũng là chị, xin lỗi quan tâm cũng là chị. Kỳ Kỳ à, vợ cứ đáng yêu như vậy, chồng sống làm sao đây?

|Dịch Kỳ - W Đệ Đệ| Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ