Nói gì đi nữa, sự thật chứng minh rằng, sau khi sinh Vương Nhất Doãn, tình cảm vợ chồng của hai người họ thật sự chỉ có tăng, chưa hề giảm. Lý do đơn giản, Vương Dịch đã thích nghi với việc có con nhỏ trong nhà và đã đủ mặt dày để lờ nó đi.
Nhưng đúng là có nhiều thói quen của cả hai thay đổi, mà thay đổi nhiều nhất vẫn là Vương Dịch.
Buổi sáng nhé, bình thường sẽ là hôn vợ một cái, sau đó mò mẫm đi nấu bữa sáng, rồi vội vã mang túi đi làm. Còn bây giờ, được hôn gấp đôi nhé! Hôn môi vợ yêu này, hôn má con gái cưng nữa này, mới sáng sớm đã được hôn hai mỹ nhân rồi, Vương tổng lời to! Nhưng bù lại cũng thêm việc mới, là thay tã cho con và chuẩn bị bình sữa,...
Còn đến trưa đấy, nếu như là lúc trước, sẽ có ngày Vương Dịch không thể về nhà, chỉ biết cắm đầu vào công việc thôi. Nhưng giờ thì khác, trưa nào vào 11h cũng nhanh chóng phi thẳng về nhà, vì sao ư? Để tranh nấu nướng với chị vợ đó! Chị mới sinh vẫn còn mệt, lại chăm con cả ngày, Vương Dịch còn lâu mới để yên cho chị vào bếp, bình thường đã không muốn rồi. Vì thế nên ngày nào cũng đúng giờ là có mặt ở nhà, tay xào tay nấu, đuổi chị ra khỏi bếp. Có mấy lần Viên Nhất Kỳ muốn giận em ra mặt vì cái tính chăm vợ thái quá đó, đến mức Vương Dịch phải quay sang năn nỉ, giọng điệu đến bộ đáng thương.
"Vợ à~ chị vừa sinh bảo bối mấy tháng thôi, cả người còn yếu ớt lắm, sao em nỡ để chị đụng tay việc bếp núc chứ? Chị thương em thì đừng giận em mà... chị biết vì em lo nên mới như vậy mà, vợ yêu à~"
Ừ thì trước giờ Viên Nhất Kỳ có thể giận sau khi em nói những lời ngọt ngào đó trong lúc đang ôm lấy nàng và hôn liên tục lên má nàng sao? Không đâu. Xem như Viên Nhất Kỳ dại gái, đành ậm ừ bỏ qua...
Sau khi có Vương Nhất Doãn, cô thư ký Trịnh của Vương Dịch, ngày nào cũng than thân xui xẻo tại sao lại làm việc cho cái con người 'cuồng vợ' này, bởi vì sao? Còn không phải do Vương tổng luôn đến muộn và tan ca sớm về chăm vợ khiến một đống công việc đè nặng lên đầu Trịnh Đan Ny và cô luôn tan ca trễ nhất trong công ty! Họ Trịnh xin thề, nếu không phải Vương Dịch là bạn thân của cô và cậu ta hứa sẽ tăng 20% lương cho cô thì Trịnh Đan Ny này đã xin thôi việc từ lâu rồi!!!
Haha, mặc cô bạn thân than thở trách móc, Vương Dịch sẽ quan tâm ư? Không hề không hề. Điều mà cô quan tâm:
1. Viên Nhất Kỳ
2. Viên Nhất Kỳ
3. Vương Nhất Doãn
Ấy chà, bảo bối được đứng hạng ba rồi, mẹ Viên mất đi một thứ hạng rồi nhé......
Buổi tối Vương Dịch tan làm sớm để làm gì? Là để về nhà lo bữa tối, chơi với con gái cưng, còn tranh thủ ôm ấp vợ nữa chứ.
Sau này có Vương Nhất Doãn, mỗi lần ôm hay hôn chị đều ngại đứa nhỏ, Vương Dịch cũng ngại nốt. Nhưng dần dần nhịn không được vẫn ngang nhiên hôn chị, đứa nhỏ nhìn thì mặc kệ, cùng lắm là hôn thêm cả bảo bối, cho khỏi ganh tỵ với mẹ Im của nó. Còn có mấy lúc, muốn hâm nóng tình cảm một chút, liền dụ dỗ bé con ngủ sớm ở một phòng khác, vậy là hai vợ chồng lại có cả đêm riêng tư, còn hâm nóng bằng cách nào, chắc chỉ có Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ biết...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Dịch Kỳ - W Đệ Đệ| Hôn Nhân
Fiksi PenggemarHôn nhân, có người nói đó là sự ràng buộc. Đúng, nhưng với Vương Dịch, hôn nhân là một sự ràng buộc hạnh phúc. Vì em được ràng buộc với người em yêu nhất - Viên Nhất Kỳ. Tác giả: paroled