Ánh nắng buổi sáng sớm len lỏi vào khe cửa, rụt rè chạm vào khóe mắt người con trai. Khẽ hé mắt, chớp nhẹ vài cái lấy để lại tầm nhìn.
Sea bước chân xuống giường, từ từ bước đến bên khung cửa sổ nhỏ, mở cửa đón ánh nắng ấm áp của mùa xuân.
Hít lấy khí trời mùa xuân man mát, tận hưởng cái nắng dịu dàng. Nắng xuân không gắt như mùa hạ, nó nhẹ nhàng lướt qua từng cánh hoa kẽ lá, chạm nhẹ lên những tán cây xanh nằm ở góc nhỏ trong sân nhà.
" Còn sớm mà em, ngủ thêm chút đi "
Giọng nói trầm khàn kèm theo chút ngái ngủ vang lên bên tai, anh đặt cằm mình tựa lên vai em, hai tay vòng qua ôm lấy chiếc eo nhỏ.
Sea cao, em có chiều cao trung bình của nam giới Thái Lan tầm khoảng 1m75. Jimmy cao hơn em, anh cao tận 1m82, chênh lệch không lớn nhưng nếu đứng ở tư thế hiện tại thì có thể thấy anh phải cúi người kha khá.
Trông đáng yêu nhỉ ?
" Hôm nay có hẹn với ba mẹ anh ở Chiang Mai đó, không được trễ đâu "
Sea đưa hai tay nắm lấy bàn tay to lớn đang đặt trên eo mình, giọng điệu nhỏ nhẹ nói với người lớn.
" Sao lại ba mẹ anh ? Giờ là ba mẹ em nữa, chúng ta cưới rồi mà "
" Rồi rồi, anh mau vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi, đừng để ba mẹ chúng ta đợi "
Xoay người lại, đưa tay nhéo chóp mũi anh một cái đầy yêu chiều. Hôn nhẹ lên khóe môi anh, nụ hôn phớt chứa đựng sự chân thành, không kiêng dè, không gượng ép.
Đúng vậy, bố mẹ của anh cũng là bố mẹ em, anh và em, ta cưới rồi.
Jimmy sửa soạn xong xuôi, vừa bước chân xuống cầu thang đã thấy em cặm cụi nấu nướng gì đó trong bếp. Đặt chiếc balo lớn lên ghế dài ở phòng khách rồi quay ngược vào trong bếp, anh lại ôm lấy em, Jimmy rất thích ôm em từ sau như này. Cảm giác như anh đang dùng cả tấm lưng vững chãi của mình mà bao bọc lấy em, bảo vệ em khỏi mọi điều xấu xa ngoài kia.
Anh dụi mũi mình vào gáy em, thơm lên một cái vô cùng nhẹ nhàng, hít lấy mùi sữa tắm hương hoa nhài dịu nhẹ. Có lần em đổi sữa tắm làm anh khó chịu mất mấy ngày vì chẳng ngửi thấy mùi hoa nhài quen thuộc trên người em, thứ mùi hương an ủi anh, vỗ về anh mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng.
Nếu có người nói anh là một kẻ nghiện anh cũng đồng ý, không phải nghiện rượu hay thuốc phiện. Mà anh nghiện mùi hoa nhài trên người em hay chính xác là nghiện em.
" Jim lấy giúp em cái dĩa trong tủ với, em lấy cơm cho anh ăn sáng "
" Để anh ôm thêm đi, ôm em thích hơn ăn cơm đó "
" Dẻo miệng là giỏi, mau ăn sáng rồi còn về Chiang Mai nữa. Ba mẹ ngóng đấy "
Tiếc nuối buông em ra mà đi đến bên tủ bếp lấy dĩa theo lời em. Anh không muốn bị đại dương nhỏ giận đâu, lúc trước cũng vì tội nhây mà Sea giận anh mất một tuần. Anh dỗ muốn khờ người em mới nguôi giận, Jimmy chừa rồi.
" Hôm qua em có mua sữa cho ba mẹ đó, lát anh nhớ nhắc em mang theo nhé "
" Sữa em mua cho ba mẹ chắc chất thành núi rồi đó Sea "
BẠN ĐANG ĐỌC
| JimmySea | - Một Nhà
Fanfiction- cuộc sống sau hôn nhân của anh và em, ngọt ngào có, cay đắng có. nhưng anh mong ta sẽ vì nhau mà cố gắng.