Jimmy chậm rãi bước từng bước ra khỏi cửa bệnh viện nếu không muốn nói là lề mề. Định bụng rẽ phải vào hầm xe lấy xe thì bên tai vang lên âm thanh quen thuộc thu hút sự chú ý của anh.
" Jim !!!! "
Bất ngờ trước tiếng gọi, Jimmy ngoái đầu loay hoay tìm chủ nhân của nó.
" Sao em ở đây ? "
" Em hoàn thành dự án tốt, cũng không còn việc nữa nên xin sếp nghỉ nửa ngày. Với cả P'Earth gọi, kể với em hết rồi "
" À.. "
Nhìn người trước mặt ủ rũ đến thê thảm, Sea chỉ cười khổ rồi dang hai tay ý bảo anh có thể ôm mình.
" Sea này "
" Dạ ? "
" Sea có thất vọng về anh không ? Anh không cứu được người đó, họ mất trên bàn mổ do anh phụ trách.. "
Một tay em ôm lấy người lớn kia, tay còn lại đưa lên mái tóc đã rối đi từ bao giờ mà xoa nhẹ an ủi anh.
" Không thất vọng, Jim của em đã rất cố gắng để cứu họ mà. Nhưng có lẽ đã đến lúc họ phải đi đến một nơi khác thôi anh. Cũng đâu phải Jim bỏ mặt họ không ngó ngàng đến đâu mà "
Jimmy nghe em nói lại càng vùi đầu sâu vào người em hơn, hơi ấm của em nó an ủi anh nhiều đến lạ. Mùi hoa nhài thoang thoảng quấn lấy đầu mũi, len lỏi vào bên trong, xoa dịu từng tế bào trong anh.
" Jim ngoan, đừng buồn quá. Giờ thì đưa chìa khóa xe đây, hôm nay để P'Sea lái xe đưa N'Jim đi chơi nhá "
Sea nghịch ngợm hôn lên trán anh một cái, xòe tay đợi anh đưa chìa khóa cho mình rồi cũng nhanh chóng chạy đi lấy xe.
*Bíp bíp
Sea lon ton chạy xuống mở cửa xe cho anh như cái cách anh vẫn thường làm cho em.
" Rồi, N'Jim ngồi ngoan nhé "
Sea cười hì hì chuẩn bị sẵn sàng lên ga đèo anh yêu đi chơi.
" Bác sĩ của Sea muốn đi đâu ạ ? "
" Anh không biết "
Dù Sea đã hết lời an ủi nhưng Jimmy vẫn có vẻ là không khá hơn là bao. Anh chán nản trả lời em một cách không rõ ràng.
Cái khoảnh khắc lúc máy theo dõi vang lên một tiếng tít dài không có điểm dừng, dù là hai lần, ba lần hay rất nhiều lần thì việc bệnh nhân ra đi trên bàn mổ của mình vẫn khiến Jimmy rất ám ảnh.
Sea cũng rất hiểu cho anh, em đã trải qua việc này cùng anh đã 5 năm rồi. Em biết tâm trạng của anh lúc này tồi tệ ra sao, đó cũng là lý do em không ngần ngại mà xin nghỉ phép để ở cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JimmySea | - Một Nhà
Fanfiction- cuộc sống sau hôn nhân của anh và em, ngọt ngào có, cay đắng có. nhưng anh mong ta sẽ vì nhau mà cố gắng.