" Sea, dậy nào "
Jimmy ôn nhu hôn lên đỉnh đầu người nhỏ đang nằm gọn trong lòng mình mà lên tiếng gọi.
Chất giọng trầm ấm quen thuộc vang lên bên tai, kéo Sea ra khỏi giấc ngủ, mơ màng hé mắt rồi lại vùi sâu mặt mình vào bờ ngực vững chắc của anh hơn.
Thấy em còn mơ ngủ, Jimmy cũng không vội đánh thức em, anh ôm chặt em hơn. Bàn tay to lớn vỗ nhẹ lên lưng em mấy nhịp đều đều, vẫn còn sớm, em bé thì nên ngủ đủ giấc.
" Ưm ~ Jim.. "
Sea mơ màng tỉnh dậy, với tay tìm kiếm thân hình quen thuộc nhưng chẳng thấy đâu, chiếc giường rộng lớn chỉ có mỗi em nằm đó.
Em ngồi dậy, khoanh hai chân lại, tay ôm lấy bé gấu bông hình quả bơ yêu thích. Sea cố gắng dùng đôi mắt vẫn còn lim dim tìm kiếm hình bóng anh.
*Cạch
Cánh cửa phòng tắm mở ra, Jimmy bước ra với một chiếc khăn tắm quấn hờ ngang hông để lộ phần cơ bụng rắn chắc. Mái tóc mới gội vẫn còn đọng lại vài giọt nước.
" Em bé dậy rồi đó hả ? "
Thấy em ngồi mơ màng trên giường, Jimmy bước đến gần, đưa tay xoa xoa mái tóc của em rồi lại đưa tay xuống má mềm mà cưng nựng.
Sea nghe giọng anh thì gật gật đầu, anh dám thề với trời rằng, điệu bộ ngái ngủ của Tawinan là đáng yêu nhất trên đời.
" Nào, anh bế đi đánh răng rửa mặt nhé "
Đợi em nhỏ gật đầu, Jimmy cũng từ từ bế em lên đi vào nhà tắm.
Anh để em ngồi lên thành bồn rửa mặt, còn mình thì chuẩn bị kem đánh răng với bàn chải cho em. Jimmy chính là cưng em như một em bé thực sự.
" Đây, có tự làm được không ? Hay để anh làm ? "
" Em tự làm "
Sea đã tỉnh ngủ từ nãy, em đưa mắt mèo nhìn ngắm hình dáng anh chăm sóc mình. Trong lòng thầm cảm ơn thượng đế đã mang anh đến bên mình.
" Jim ra thay đồ đi, để em còn tắm nữa "
" Au ? Không muốn anh tắm cho giống tối qua à ? "
" Khôngggg, anh toàn lừa em. Đi ra mau !! "
Jimmy nhắc đến chuyện lúc tối khiến mặt em đỏ như trái cà chua chín. Mặt em bé mỏng dính như tờ giấy lại vớ phải tên mặt dày lưu manh này đúng là định mệnh mà.
" Rồi rồi, anh ra anh ra. Sea nhanh nhé, kẻo trễ làm "
Sea gật đầu, hai tay đẩy tên to xác trước mặt ra ngoài.
Jimmy bên ngoài vừa thay đồ xong thì em cũng vừa bước ra ngoài. Em lúc nào cũng thoang thoảng mùi hương thơm như em bé, Jimmy chính là mê như điếu đổ.
" Sea~~ "
" Lại gì đây ? "
Sea đưa đôi mắt nghi ngờ nhìn anh, tên này lại muốn gì đây không biết.
" Muốn ôm ~ "
" Sao lại muốn ôm ? Anh làm gì sai với em đúng không ? "
" Hong có, tại em thơm nên muốn ôm thôi màaa "
Không đợi em đồng ý nữa, Jimmy bay đến như tên lửa ôm chầm lấy cơ thể em. Nhấc bổng em lên, anh vùi đầu vào hõm cổ trắng nõn, hít lấy hít để mùi thơm sữa tắm trên người em.
" Bỏ em ra điii "
" Hong mà, em thơm muốn chết "
" Anh mà không bỏ ra, thì nay em tự đi làm "
" Ơ thôi mà, anh bỏ là được chứ gì "
Sau khi được ' tự do ', Sea nhanh chóng chuồn khỏi tên cáo già lưu manh kia để đi thay quần áo đi làm.
Xong xuôi thì cũng tầm đâu đó 6h30, Sea bước xuống lầu thì đã thấy bóng dáng quen thuộc ngồi đợi mình ở bàn ăn.
" Sea, ăn sáng nè "
" Dạ "
Anh kéo ghế cho em, đĩa bánh mì cũng đã được anh nướng giòn và cũng được cắt sẵn thành miếng vừa ăn cho em.
Jimmy ăn xong trước, dọn dẹp bát đĩa vào trong rồi mang ra cho em một ly nước cam đã chuẩn bị sẵn.
Sea nhìn anh chồng loay hoa loay hoay thỉ không khỏi nghi ngờ.
" Anh "
" Hả ? "
" Sao hôm nay chỉn chu quá vậy ? Thật sự không làm gì sai đúng không ? "
" Không có thiệt mà, tại vì hôm qua hơi mạnh tay, anh sợ em mệt "
" Ồ, anh mà cũng biết mình mạnh tay à ? "
Sea trề môi, khoanh tay ra vẻ ' đại ca ' nhìn người trước mặt đang trông vô cùng căng thẳng.
" Thôi mà Sea... Anh hứa lần sau nhẹ tay mà "
Jimmy nắm lấy tay em lắc qua lắc lại khiến em nhức đầu không thôi mà.
" Anh nghĩ anh có lần sau hay gì ? "
" Bé.. "
" Mệt anh quá, ra lấy xe đi làm hoặc là không có lần sau ! "
" Tuân lệnh cậu vợ iu "
Jimmy hôn cái chóc lên môi em rồi cong chân chạy mất. Sea lắc đầu thầm nghĩ chồng yêu của em cũng trẻ con quá rồi.
Trên đường đến công ty, trên xe Jimmy nói nhiều ơi là nhiều, Sea nhức đầu muốn khùng luôn rồi.
" Khoan, Sea ngồi yên "
Jimmy ngăn Sea mở cửa xe, ton ton chạy xuống trước, vòng qua chỗ em ngồi mà.mở cửa cho em.
" Sến sẩm ! "
Mắng anh là vậy, nhưng vẫn có con mèo nhỏ tỉ mỉ chỉnh lại cà vạt bị lệch cho anh. Đoạn Sea định bước vào công ty thì cánh tay liền bị ai đó nắm lấy.
" Có quên gì hong ta ? "
Jimmy vừa nói vừa chỉ chỉ chọt chọt vào má mình tỏ ra cái vẻ lưu manh hằng ngày.
" Hình như không có thì phải. Thôi em đi làm đây "
Sea nhìn theo cái bóng lưng thất vọng đầy ủ rũ kìa thì cười muốn ngất đến nơi rồi.
" Jim ! "
Jimmy quay lại, Sea đã đứng ngay trước mặt. Em nhón chân hôn lên má anh một cái rồi cũng chạy đi mất.
Anh đưa tay áp lên má mình mà đứng ngơ ra một hồi, đến khi hoàn hồn lại thì ' thủ phạm ' đã cong chân chạy đi mất tiêu.
Cả một đoạn đường từ công ty của Sea đến bệnh viện, có một bác sĩ vừa lái xe vừa ngân nga mấy bản tình ca trông hạnh phúc vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JimmySea | - Một Nhà
Fanfiction- cuộc sống sau hôn nhân của anh và em, ngọt ngào có, cay đắng có. nhưng anh mong ta sẽ vì nhau mà cố gắng.