Sau sự việc ấy, cả hai cậu con trai, cậu con trai ruột cùng yêu thương của cậu ấy đều xin nghỉ phép để ở lại Chiang Mai chăm sóc bà.
" Mẹ không sao rồi mà, hai đứa cứ về Bangkok lo công việc đi. Đừng để mẹ ảnh hưởng công việc của hai đứa "
" Ảnh hưởng gì hả mẹ ? Mẹ là mẹ của con, con không chăm thì ai chăm "
" Jim nói đúng đấy mẹ, cứ để bọn con chăm, tụi con cưng đến lúc phải trả hiếu rồi "
Sea vừa nói vừa lau người cho mẹ Pan, vì bị đập đầu nên bà vận động còn khá khó khăn, hầu như là nhờ đến sự giúp đỡ của ba người đàn ông kia.
" Anh ở lại chăm mẹ nhé, em xuống nhà nấu cơm "
" Ừm, em đi đi "
Nói rồi Sea dọn dẹp chậu nước cùng khăn lau mang xuống lầu, em vừa đóng cửa phòng thì đứa con trai to xác của người đang nằm trên giường bệnh liền luyên thuyên không ngớt lời.
" Mẹ, Sea đã cứu mẹ đấy ạ "
" Mẹ biết "
" Vì lúc đó con ở trong phòng phẫu thuật không biết ba gọi đến nên ba đã gọi em ấy, mẹ không biết đâu, tối hôm trước em ấy còn sốt rất cao nữa cơ. Vậy mà lại dám chạy xe một mình trong đêm về Chiang Mai vì lo cho mẹ đấy, lại con truyền nhiều máu quá mà ngất đi nữa "
" Jimmy "
" Dạ ? "
" Hãy yêu thương thằng bé nhiều vào nhé con, nó vì thương con nên mới thương hai ông bà già này nhiều đến thế. Đừng làm thằng bé khóc, nó là đứa bé nhạy cảm và còn suy nghĩ nhiều nữa "
" Con biết mà ạ, có năn nỉ con con cũng không dám làm em ấy buồn, em ấy chỉ cần khóc thì tất cả đều là lỗi của con "
" Đàn ông phải vậy, ba mày ngày xưa cũng không dám làm mẹ khóc đâu, cưng mẹ hơn vàng nữa đấy "
" Thật ạ ? "
" Thật nhé, 100% "
Hai mẹ con cứ mãi nói chuyện một lúc thì cũng đến giờ ăn cơm, Jimmy không muốn mẹ phải đi đứng nhiều nên quyết định cõng luôn mẹ xuống lầu.
" Nào, hai mẹ con nhanh lên, đồ ăn con rể tôi làm sắp nguội cả rồi đấy "
" Jim đi từ từ thôi kẻo ngã mẹ "
Rồi thì cả bốn người lại ngồi vào bàn cùng nhau ăn, cùng nhau nói, hạnh phúc tràn ngập cả căn bếp nhỏ.
Xong xuôi thì Jimmy lãnh phần rửa chén như mọi khi cùng với ba Man, trong lúc đó thì Sea sẽ ngồi chơi cùng mẹ.
" Mẹ, khi nãy ba gọi con là con rể đấy "
" Thì đúng rồi chứ còn gì nữa "
" Ý con là, con hơi bất ngờ thôi. Từ hồi mới quen anh, con sợ nhất là ba sẽ không chấp nhận bọn con. Chuyện hai đứa con trai yêu nhau, không phải gia đình nào cũng dễ chấp nhận mà mẹ "
" Mẹ hiểu, nhưng chỉ là lúc đó thôi con, bây giờ có khi ông ấy còn thương con hơn cả thằng Jim ấy chứ "
" Dạ hihi "
" Nếu Jimmy nó ăn hiếp con thì phải nói với mẹ nhé, mẹ xử nó cho "
" Dạ "
" Hai mẹ con nói gì vui vậy, cho con tham gia với "
Jimmy tay bưng dĩa trái cây đã được gọt sạch sẽ mang ra bàn cho mẹ và em, ba Man cũng đi ngay sau đó.
" Chuyện của bọn họ, mày chắc chắn không chen vào được đâu con trai "
" Xùy, sao lại không được chứ, được mà đúng không Seaaa "
" Không ! "
" Hahahhaha liu liu, ba mày nói rồi "
Cả bốn người bọn họ cứ vui vẻ như thế mấy ngày trời, phần để mẹ nhanh chóng khỏe lại về mặt tinh thần cũng xem như cho JimmySea có được vài ngày nghỉ cùng gia đình.
Ba ngày phép cứ thế mà trôi qua, mẹ Pan cũng dần khỏe hơn so với lúc mới phẫu thuật xong, Sea có ý muốn nghỉ tiếp để ở lại chăm sóc đến khi bà khỏe hẳn nhưng mẹ nhất quyết không cho.
" Mẹ khỏe rồi, hai đứa mau về đi. Nhà cửa trên đó không ai trông ba bốn ngày rồi, giờ mà không về là kẻ xấu nó dòm ngó cho xem "
" Phải đó, hai đứa về đi, chỉ có mình mẹ mày, ông già này lo được "
" Vậy nếu có chuyện gì thì phải gọi bọn con ngay nhé "
Sea vẫn nắm chặt tay mẹ không buông, em thật sự rất lo lắng cho bà.
" Biết rồi, đứa nhỏ này con cứ khéo lo "
" Vậy bọn con về nhé, về đến nơi bọn con sẽ gọi "
" Ừm Jim chạy xe cẩn thận nhe con "
" Dạ, thưa ba mẹ con đi "
Tiếng đề máy xe vang lên một cách ồn ào rồi nhanh chóng biến mất trả lại sự yên tĩnh thường ngày cho vùng quê yên bình.
Ba Man nhẹ nhàng dìu vợ mình vào nhà, Sea đi rồi nên phần nấu nướng sẽ chuyển sang cho ông. Mấy ngày em ở đây, ông cũng đã học được vài món đơn giản để nấu cho vợ ăn. Ông thương bà lắm, chắc cũng vì vậy mà Jimmy mới sống tình cảm như vậy, ba mẹ là tấm gương của con mà.
Đôi trẻ về đến Bangkok thì trời cũng đã tối muộn, hai thanh niên mang trên mình bao nhiêu là mệt mỏi từ Chiang Mai về kèm theo chút lo lắng cho mẹ Pan dù bà đã bảo bản thân đã ổn hơn.
" Anh "
" Anh nghe "
" Anh có nghĩ là mẹ ổn thật không ? "
" Có, em đã chăm sóc mẹ tốt đến vậy mà "
" Ừm.. "
" Em đừng lo quá, nếu có gì không ổn, ba sẽ gọi cho bọn mình mà "
Jimmy một tay lái xe, tay còn lại dịu dàng xoa đầu em an ủi, người thương của anh thật sự rất ngoan, em ấy dành hết chân thành, dành hết yêu thương cho anh, cho gia đình anh như thể họ là ruột thịt của em vậy.
Jimmy trân trọng em rất nhiều, cũng yêu em rất nhiều. Như đã nói, dù có cho phép, anh cũng không dám làm em tổn thương hay rơi một giọt nước mắt nào.
Về đến nhà, cả hai nhanh chóng tắm rửa rồi lên giường đi ngủ chuẩn bị cho ngày mai quay lại làm việc.
Nói là ngủ nhưng Sea vẫn cứ lo lắng mãi, em cứ nằm đó lăn qua lăn lại chẳng cách nào ngủ nổi.
" Sea, ngủ đi, mai còn đi làm "
" Em không ngủ được "
" Anh ôm em, nào, lại đây "
Sea ngoan ngoãn mà tiến gần đến bên Jimmy, anh ôm em gọn lõm vào lòng, bàn tay to lớn xoa xoa tấm lưng gầy dỗ em ngủ. Đến khi nhận thấy người bên cạnh dần thở đều chìm vào giấc ngủ sâu, Jimmy nhẹ nhàng đặt lên trán em một nụ hôn như mọi khi.
" Ngủ ngon, yêu thương của anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
| JimmySea | - Một Nhà
Fanfic- cuộc sống sau hôn nhân của anh và em, ngọt ngào có, cay đắng có. nhưng anh mong ta sẽ vì nhau mà cố gắng.