Nghe học đệ nhất khóa

111 9 0
                                    

Một đêm chưa ngủ Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ sớm khóa tiếng chuông vang lên trước đánh ngáp, nửa chết nửa sống đi vào Lan thất, tìm cái nhất góc vị trí ngồi xuống, nằm sấp xuống, nhắm mắt, đi vào giấc ngủ, liền mạch lưu loát, đều không mang theo chút nào tạm dừng.


Hôm nay là nghe học ngày thứ nhất, trừ bỏ nhận nhận người ngoại, chính là thục đọc Lam thị gia quy.


"Chư vị đã tới Lam thị nghe học, liền thỉnh tuân thủ Lam thị gia quy, nếu vi phạm lệnh cấm vượt qua ba lần giả, trục xuất Lam thị." Tay cầm quyển trục tiên sinh rõ ràng cũng còn chưa tới hoa giáp chi năm, cũng đã súc lũ thật dài râu dê, mặt mày buông xuống, không giận tự uy, vừa thấy chính là vị ít khi nói cười nghiêm sư.


Ngụy Vô Tiện lười biếng nhấc lên mí mắt nhìn thoáng qua, ngay sau đó lập tức ngồi ngay ngắn, trong mắt cơn buồn ngủ biến mất, một bộ nghiêm túc nghe giảng bộ dáng, người này đắc tội không tới!


Lam Khải Nhân, ở cái này trú nhan có thuật Tu chân giới, tuổi còn trẻ liền súc khởi râu, đem chính mình làm cho ông cụ non khác loại, cũng là một vị đào lý khắp thiên hạ tiên sinh, cũ kỹ, cố chấp, đức cao vọng trọng, là mọi người đối hắn đánh giá.


Nghe nói đi qua hắn dạy ra đệ tử, không nói phẩm hạnh như thế nào, kia tuyệt đối là cá nhân mô cẩu dạng! Liền tính là đầu heo, hắn cũng có thể cấp dạy dỗ ra một cổ tử quy phạm đoan chính tới! Đây cũng là các gia tễ phá đầu cũng tưởng đem hài tử đưa tới nguyên nhân chi nhất.


Hảo hảo học học dáng vẻ, học học cách nói năng, thuận tiện lại kết giao một chút các gia tử đệ, đặc biệt là những cái đó bình thường dễ dàng không thấy được thế gia tử, một hòn đá trúng mấy con chim, cớ sao mà không làm đâu?


Lam Khải Nhân sắc bén ánh mắt ở phía dưới nhìn quét một vòng, ở trải qua Ngụy Vô Tiện trên người khi nhỏ đến không thể phát hiện tạm dừng một cái chớp mắt, theo sau dường như không có việc gì thu hồi tầm mắt, mở ra trong tay quyển trục, thật dài quyển trục rơi xuống đất sau liền ục ục kéo dài qua toàn bộ Lan thất thẳng đến đụng tới ngạch cửa mới bị bách ngừng lại.


Ngụy Vô Tiện nhìn kia thật dài quyển trục, sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt, này sẽ không chính là trong truyền thuyết Cô Tô Lam thị kia so mệnh còn lớn lên 3000 hơn gia quy đi?


Mà Lam Khải Nhân kế tiếp nói cũng vừa vặn chứng thực hắn suy đoán.


"Cô Tô Lam thị gia quy, cộng 3574 điều, khắc lục với cửa quy huấn thạch thượng," Lam Khải Nhân run run trong tay quyển trục, không mang theo một tia cảm tình thanh âm ở mỗi người bên tai vang lên, "Biết các ngươi không thấy, hôm nay đệ nhất khóa, liền từ lão phu cho các ngươi hảo hảo niệm niệm, kế tiếp trong khi nửa năm nghe học, nếu còn có người biết rõ cố phạm, ta Cô Tô Lam thị Giới Luật Đường sẽ tự giáo các ngươi biết, như thế nào là quy củ."

Vừa thấy ngươi liền vâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ