Toàn viên phấn chớ nhập!!! Kim giang phấn chớ nhập!!!
OOC báo động trước!!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập!!!
Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · cơ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện
Chính văn:
"A Tiện, ta từng cùng phụ thân ngươi với Cô Tô Lam thị nghe học, kia có lẽ còn có hắn bảo tồn xuống dưới đồ vật, lần này nghe học ngươi liền cùng A Trừng cùng đi thôi, cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau."
"Đa tạ giang thúc thúc."
Ngụy Vô Tiện dẫn theo vò rượu đứng ở cao cao tường viện ngoại, trong đầu hồi tưởng tới Cô Tô trước giang phong miên tha thiết dặn dò, cười nhạo một tiếng, hắn cái kia nhi tử nhưng chướng mắt chính mình như vậy một cái sơn dã thôn phu, ra vân mộng sau liền cùng chính mình tách ra, không có Vân Mộng Giang thị bái thiếp, chính mình bị cự chi môn ngoại cũng là đương nhiên.
Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay không phải cái cố chấp người, ở bị cự chi môn ngoại sau hắn hẳn là xoay người liền đi, cũng không biết vì cái gì, chính là cảm thấy không cam lòng, vân thâm không biết chỗ giống như có thứ gì ở hấp dẫn hắn, đáy lòng có cái thanh âm vẫn luôn đang nói: "Tìm được hắn...... Tìm được hắn...... Hắn liền ở kia...... Tìm được hắn......"
"Hắn" là ai? Hoặc là cái gì đồ vật? Vì cái gì sẽ đối chính mình có lớn như vậy lực hấp dẫn?
Hoài vô số nghi vấn, Ngụy Vô Tiện ở dưới chân núi Thải Y Trấn đi bộ hồi lâu, chờ trời tối mới sờ soạng đi lên, nhân các gia tử đệ nhập học, vân thâm không biết chỗ cấm chế kết giới so thường lui tới lỏng rất nhiều, nhưng ban đêm tuần tra đệ tử lại là tăng tam thành!
Từ từ! Vì cái gì là tam thành? Ta trước kia lại không có tới quá nơi này, như thế nào sẽ biết bình thường tuần tra đệ tử nhân số?
Càng ngày càng nhiều bí ẩn làm Ngụy Vô Tiện đối vân thâm không biết xử hảo kỳ càng ngày càng nghiêm trọng, bay lên đầu tường, nhanh chóng đi đến một chỗ trên nóc nhà, nằm sấp xuống thân mình ở trong bóng đêm cùng trên nóc nhà ngói đen hoàn mỹ hòa hợp nhất thể, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra tới mặt trên nằm bò cái sống sờ sờ người.
Ngụy Vô Tiện tự nhận chính mình liễm khí công phu cực hảo, chỉ cần không phải nhàn đến hốt hoảng đại buổi tối số mái ngói, liền tuyệt đối sẽ không phát hiện hắn ẩn thân chỗ!
"Người nào?"
Lắc mình tránh đi một đạo sắc bén kiếm khí, nhìn lông tóc vô thương nóc nhà ngói đen cùng chính mình bị tước đi một sợi tóc, Ngụy Vô Tiện lỗi thời tưởng: "Thật là có người nhàn đến hốt hoảng hơn phân nửa đêm số mái ngói! Vẫn là cái cao thủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfichttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...