Đường xa mà đến cố nhân

67 5 0
                                    

"Rải khai ngươi móng vuốt! Bằng không ta cho nó băm!"


Ngàn diệp tuyết hảo hảo đi ở trên đường, bỗng nhiên nhảy ra tới một đám người đem lộ đổ, còn dõng dạc muốn cho hắn đi hầu hạ nhà hắn kia cái gì chó má nhị công tử!


Rõ như ban ngày! Lanh lảnh càn khôn! Đoạt người cướp được hắn trên đầu! Thật đúng là to gan lớn mật!


"Hắc hắc! Thật là cái nóng bỏng tiểu nương tử! Mang về nhị công tử nhất định sẽ thích!"


"Tiểu nương tử đừng giãy giụa, theo chúng ta đi đi! Công tử nhà ta thân phận tôn quý, có thể bị coi trọng là phúc phận của ngươi, ngoan ngoãn nghe lời, bảo ngươi cơm ngon rượu say!"


"Tiểu nương tử?" Ngàn diệp tuyết cười, này cười kia trương diễm lệ vô song mặt nháy mắt vũ mị phong tình lên, cấp chặn đường mấy người mê hồn đều bay, môi đỏ hé mở, linh hoạt kỳ ảo thanh âm mang mị hoặc: "Đôi mắt không cần nói, có thể đào nga ~ yêu cầu ta hỗ trợ sao?"


"Không cần...... Chính chúng ta tới......"


"Ô uế ngươi tay, chính chúng ta tới liền hảo......"


Đối diện người ánh mắt si mê nhìn ngàn diệp tuyết, cười ha hả giơ tay đào hai mắt của mình, ở vài tiếng kêu thảm thiết qua đi, phủng đôi mắt sờ soạng bò đến trước mặt hắn, "Cấp...... Đôi mắt......"


"Sách! Thật dơ!" Ngàn diệp tuyết ghét bỏ lui về phía sau vài bước, nhìn kia mấy cái dễ như trở bàn tay đã bị chính mình mị hoặc trụ người, không thú vị bĩu môi, nói: "Các ngươi có thể đã chết."


"Là...... Chủ nhân."


Rút kiếm tự vận người nằm đầy đất, trên cổ lại là một giọt huyết cũng chưa lưu, mang theo dư ôn thi thể chậm rãi làm rán đi xuống, không đến một lát liền thành mấy cổ thây khô.


Một con phì đô đô, bụ bẫm, hồng toàn bộ, trong suốt minh, có bàn tay như vậy đại sâu từ khô cằn thi thể hạ bò ra tới, mượt mà đầu quơ quơ, chưa đã thèm lộ ra một ngụm răng nanh hướng về phía ngàn diệp tuyết rầm rì.


"Ghê tởm! Ngươi ly ta xa một chút!" Ngàn diệp tuyết một nhảy ba thước cao, còn cố ý dẫn theo vạt áo, tránh cho chính mình mới vừa làm quần áo bị kia chỉ sâu đụng tới.


"Hừ ô ~" ( đói ~ )


"Võ mộng tuyên! Lại không đem ngươi sâu thu hồi tới! Ta liền một chân dẫm chết nó!"


Thấy ngàn diệp tuyết thật sự nhấc chân muốn dẫm, tránh ở chỗ tối xem náo nhiệt người rốt cuộc nhịn không được chạy ra tới.

Vừa thấy ngươi liền vâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ