Tu chân giới không biết khi nào có một cái bất thành văn quy củ, bình thường bá tánh nếu yêu cầu trợ tiên môn cần thiết đến có cũng đủ cung phụng, nếu không vô phụng không ra.
Này cũng dẫn tới rất nhiều nghèo khổ xa xôi khu vực gặp gỡ tà ám tác loạn xin giúp đỡ không cửa, chỉ có thể tự nhận xui xẻo!
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, ở bọn họ bởi vì sinh kế mà phát sầu thời điểm, đám kia cao cao tại thượng tiên nhân thế nhưng chính mình đánh lên, chiến hỏa lan đến gần rất nhiều phàm nhân thôn xóm, không chết với tà ám tác loạn bọn họ cuối cùng lại chết ở nói muốn che chở bọn họ người tu tiên dưới kiếm.
Kỳ Sơn Ôn thị lấy Vân Mộng Giang thị diệt môn thảm hoạ khơi mào Tu chân giới công nhiên thảo phạt, một hồi tên là "Xạ nhật" chiến tranh cứ như vậy bắt đầu rồi, mà bị coi là con kiến chết không đáng tiếc phàm nhân cũng bạo phát chống cự.
......
"Lại trời mưa."
Nhiếp Hoài Tang duỗi tay tiếp được vài giờ bay xuống mưa bụi, lạnh băng, lại như thế nào cũng tưới không tắt trận này chủ mưu đã lâu chiến hỏa.
Lam hi thần nhìn nhìn Nhiếp Hoài Tang trong tay cây quạt, lại nhìn nhìn âm trầm thiên, muốn nói lại thôi, nhưng thật ra hắn bên cạnh tang hủ nói thẳng không cố kỵ: "Hoài tang, ngày mưa phiến cây quạt, ngươi đi xem qua sao? Y sư bên kia nói như thế nào?"
Nhiếp Hoài Tang liếc nàng liếc mắt một cái, tiếp tục phe phẩy trong tay cây quạt, chậm rì rì nói tiếp nói: "Y sư nói không cứu, đến lúc đó tẩu tẩu chuẩn bị quan tài đã có thể có tác dụng."
"......" Tang hủ nhớ tới phía trước nàng sấn Nhiếp Hoài Tang ngủ đem người nhét vào trong quan tài sự, tức khắc im miệng không nói không nói, ngày đó nếu không phải lam hi thần tới kịp thời, Nhiếp Hoài Tang liền thật bị nghẹn chết ở trong quan tài!
"A......" Bàng quan hết thảy lam hi thần không nhịn cười ra tới, hắn đầu tiên là đem nhà mình phu nhân ôm đến trong lòng ngực an ủi một chút, theo sau nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang hỏi: "Này vũ có cái gì không đúng sao?"
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu, hướng tới hai người nằm liệt khai tiếp nhận mưa bụi cái tay kia, chỉ thấy hắn lòng bàn tay giờ phút này đỏ bừng một mảnh, như là tiếp xúc quá cái gì kích thích tính đồ vật.
"Đây là......" Lam hi thần bắt lấy hắn lòng bàn tay quan sát một lát, chợt đi đến bên cửa sổ dùng cái ly tiếp điểm nước mưa, nhìn như sạch sẽ trong suốt nước mưa ở rơi vào sứ ly sau lại trở nên vẩn đục vô cùng, thả có nhè nhẹ ma khí quanh quẩn, "Ma...... Như thế nào......"
"Bang!" Tang hủ vỗ rớt lam hi thần trong tay cái ly, bích sắc đôi mắt ẩn hiện huyết sắc, kia lũ dật tán ở không trung ma khí cũng bị nàng không lưu tình chút nào đánh xơ xác, "Nhiếp Hoài Tang! Ngươi tìm chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfichttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...