"Giờ lành đã đến! Đón dâu ——"
Pháo tề minh, chiêng trống vang trời, từ không trung rải lạc kẹo mừng cùng hạt đậu vàng dẫn tới vây xem người sôi nổi tranh đoạt, trong miệng còn nói đủ loại cát tường lời nói.
Lam Vong Cơ đứng ở trong đám người, một bộ bạch y di thế mà độc lập, hắn lẳng lặng nhìn cái kia cưỡi ở cao đầu đại mã phía trên nam tử, phong thần tuấn lãng tân lang quan hôm nay nhìn rất là cao hứng, cũng là, ai thành thân sẽ bãi một khuôn mặt a? Ngày đại hỉ nên là vui mừng mới đúng.
Tân nương tử kiệu hoa từ hắn bên người đi ngang qua, gió thổi khởi kiệu mành, hắn thấy khăn voan đỏ hạ kia trương mỹ diễm động lòng người mặt, là cái tuyệt sắc giai nhân, cùng tân lang quan thực xứng đôi.
Lam Vong Cơ theo đám người đi vào Ngụy phủ đại môn, nhìn cái kia lớn lên cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau như đúc tân lang quan đá đá kiệu môn, nghênh ra tân nương, hắn nhìn bọn họ đã bái thiên địa cùng cao đường, nhìn bọn họ bị đưa vào động phòng, hắn với tân phòng ngoại nghe bên trong với hắn mà nói tương đương du củ cùng làm càn cá nước thân mật.
Gió thổi một đêm, hắn cũng đứng một đêm, ở hừng đông phía trước, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc bước ra tân phòng, hắn mang theo trên người như thế nào che che không được ái muội dấu vết đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, hỏi hắn: "Cảm giác như thế nào?"
Lam Vong Cơ xem cũng chưa xem hắn, chỉ nhàn nhạt trả lời: "Ghê tởm."
"Ha......" Ngụy Vô Tiện cười, hắn cố ý kéo ra vạt áo làm Lam Vong Cơ có thể càng rõ ràng nhìn đến tối hôm qua hắn quá đến có bao nhiêu sung sướng, "Kiều mềm cô nương luôn là so ngươi này ngạnh bang bang nam nhân thoải mái nhiều! Lam nhị công tử không bằng cũng tìm cái cô nương thử xem! Ngươi cảm thấy ta cái này đề nghị thế nào?"
Lam Vong Cơ lần này cuối cùng con mắt nhìn về phía hắn, đáy mắt cảm xúc bình tĩnh đến làm người cảm thấy châm chọc, hắn nói: "Không giống nhau."
"Cái gì không giống nhau?" Ngụy Vô Tiện không nghe hiểu, hắn duỗi tay tưởng thế Lam Vong Cơ phất đi trên vai hàn lộ, lại bị hắn lui ra phía sau một bước tránh đi.
"Dơ." Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm hắn tay, đáy mắt chán ghét làm Ngụy Vô Tiện sắc mặt nháy mắt khó coi lên, mà hắn lại như là không thấy được Ngụy Vô Tiện trên mặt biến hóa giống nhau, ngẩng đầu đánh giá cái này giăng đèn kết hoa, dán đầy đỏ thẫm hỉ tự phủ đệ, nhăn nhăn mày, có chút thất vọng nói: "Liền này?"
"Lam Vong Cơ! Ngươi có ý tứ gì?" Ngụy Vô Tiện sắc mặt âm trầm đến đáng sợ, hắn lòng bàn tay ngưng tụ nổi lên oán khí, chung quanh cũng ẩn ẩn có lệ quỷ hung thi tru lên thanh.
"Tán."
Chỉ một chữ, chung quanh cảnh tượng liền như gương tử chia năm xẻ bảy, Lam Vong Cơ ngước mắt nhìn về phía vẻ mặt không thể tin tưởng "Ngụy Vô Tiện", hứng thú thiếu thiếu nói: "Bắc cảnh ma, bất quá như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfichttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...