Đêm giao thừa trước một ngày buổi tối hạ một hồi tuyết, Ngụy Vô Tiện đẩy môn liền thấy trước mắt ngân bạch.
"Tuyết lành báo hiệu năm bội thu! Chúng ta đi đôi người tuyết!"
Hắn hưng phấn liền lôi kéo Lam Vong Cơ vọt vào trắng phau phau trên nền tuyết, nâng lên một phủng sạch sẽ tuyết quay người lại liền nhét vào Lam Vong Cơ cổ áo, cười hô: "Tuyết rơi đúng lúc chúc phúc lâu! Hàm Quang Quân nhưng đến tiếp hảo!"
Lam Vong Cơ như là không cảm giác được lãnh liền điểm phản ứng đều không có, Ngụy Vô Tiện không thú vị bĩu môi, đang muốn chính mình đi chơi lại bị Lam Vong Cơ kéo lại cánh tay, hắn nghi hoặc xem qua đi, hỏi: "Làm gì? Ngươi lại không chơi với ta, còn không được ta chính mình chơi a?"
Lam Vong Cơ khom lưng cầm một chút tân tuyết, ở Ngụy Vô Tiện mê mang trung tướng về điểm này tuyết nhẹ nhàng điểm ở hắn giữa mày, nghiêm túc nói: "Tuyết rơi đúng lúc chúc phúc, nguyện ngươi bình an hỉ nhạc."
"Ầm ầm ầm ——"
Chân trời một tiếng sấm sét vang, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy giữa mày nóng lên, theo sau đáy lòng buông lỏng, linh đài nháy mắt thanh minh, cả người đều thần thanh khí sảng!
Hắn giơ tay sờ sờ chính mình giữa mày, khó hiểu nhìn Lam Vong Cơ hỏi: "Thứ gì a?"
Lam Vong Cơ xoa xoa trên tay hòa tan tuyết thủy, trở về hắn một cái đồng dạng khó hiểu ánh mắt, "Ngươi không phải nói tuyết rơi đúng lúc chúc phúc sao?"
"......" Ngụy Vô Tiện trầm mặc trong chốc lát, dắt Lam Vong Cơ tay ra tĩnh thất, "Ngươi làm suối nước lạnh kết cái băng, ta tưởng chơi trượt băng."
"Người tuyết......"
"Câm miệng."
"Nga."
Du ngoạn trở về Nhiếp Hoài Tang vỗ về cây quạt nhìn kia lưỡng đạo đi xa bóng dáng thất thần, thẳng đến thanh trúc tìm tới hắn mới hồi phục tinh thần lại.
......
Ấm áp trong nhà phao trà nóng, cũng ôn rượu, thanh trúc bưng trà chậm uống, Nhiếp Hoài Tang chấp rượu tế phẩm.
"Khi nào yêu? Này hoa mai tuyết nhưng không nhiều lắm thấy a!" Thanh trúc chỉ cần nhẹ nhàng một ngửi liền nghe ra Nhiếp Hoài Tang rượu là hiếm có hoa mai tuyết.
"Độc ái này một loại thôi." Nhiếp Hoài Tang là cái phong nhã người, hắn lần này nơi nơi du lịch một phen, nếm biến các loại rượu ngon món ngon, cô đơn cũng cũng chỉ có này hoa mai tuyết thanh hương thanh nhã được hắn thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...