Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, giới ngoại cũng có giới.
Đương một cái tiểu thế giới linh lực bắt đầu thiếu thốn, ở tiến vào mạt pháp thời đại phía trước, thế giới ý thức liền sẽ nỗ lực tự cứu, nó sẽ đi hấp thu chính mình chung quanh những cái đó tiểu thế giới tràn ra tới linh lực, làm cách vách hàng xóm, ở linh khí sung túc đến muốn bạo dưới tình huống chúng nó tự nhiên là đối này thấy vậy vui mừng.
Nước đầy sẽ tràn, linh khí cũng là giống nhau, quá nhiều linh khí nếu vô pháp hao tổn máy móc hoặc là bị hấp thu, kia sớm muộn gì có một ngày sẽ sinh ra linh lực nổ mạnh, đến lúc đó toàn bộ thế giới đều đem không còn nữa tồn tại.
Vì thế linh lực chật ních mấy cái tiểu thế giới hưng phấn liền hướng tới sắp "Đói chết" huyền chính tiểu thế giới chạy như điên mà đến.
Vốn là đôi bên cùng có lợi quan hệ, nhưng là theo mấy cái thế giới tới gần, chúng nó không thể tránh khỏi sinh ra giáp giới địa phương, mà bởi vì thực lực cách xa quá lớn, chú định có một giới sinh linh sẽ trở thành đợi làm thịt sơn dương.
......
"...... Lấy huyết vì dẫn...... Lấy tay họa liền...... Thân thể hiến linh...... Hồn về đại địa...... Tại đây...... Cung nghênh...... Di Lăng lão tổ...... Ngụy, vô, tiện ——"
Hỗn độn linh hồn bị lôi kéo trở về nhân gian, Ngụy Vô Tiện đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, hắn xoa từng đợt đau đớn huyệt Thái Dương, bò xuống giường đi tới gương trước mặt.
Trong gương là một cái diện mạo thập phần tuấn tiếu thiếu niên, 13-14 tuổi bộ dáng, dung mạo cùng niên thiếu khi Ngụy Vô Tiện thế nhưng có bảy tám phần tương tự! Giờ phút này cặp kia trong trẻo mắt đào hoa trung hiện ra chính là rõ ràng mờ mịt.
Ai như vậy luẩn quẩn trong lòng thế nhưng đem hắn cái này mỗi người kêu đánh đại ma đầu cấp triệu hồi tới? Như vậy tiểu nhân hài tử như thế nào sẽ có lớn như vậy oán khí a! Thế nhưng có thể làm hiến xá cấm thuật thành công, triệu hồi ra hắn như vậy một cái tội ác tày trời đại ma đầu!
Hắn tự giễu cười cười, ở xốc lên tay áo kia một khắc ý cười lại là cứng lại rồi, hắn chớp chớp mắt, lại dùng sức chớp chớp, sau đó đột nhiên đem tay áo hướng lên trên một loát, đều loát đến cánh tay thượng vẫn là không nhìn thấy cuối, hắn dứt khoát trực tiếp thoát thân thượng xiêm y, sau đó......
"Tê ——" Ngụy Vô Tiện đảo hút một ngụm rất dài khí lạnh, hắn nhìn thấy gì? Rậm rạp vết thương, trừ bỏ gương mặt kia bên ngoài liền không một chỗ là tốt!
Một đạo sẹo, một cái mệnh, nhiều như vậy kẻ thù hắn trực tiếp hủy diệt thế giới tính!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...