Tình lộ sơ khai tử lộ thượng

64 6 0
                                    

"Lam Vong Cơ! Ngươi quả thực không hề nhân tính! Kia chính là cùng ngươi huyết mạch tương liên thân huynh trưởng! Ngươi thế nhưng cũng hạ thủ được!"


"Lam Vong Cơ khi sư diệt tổ! Vong ân phụ nghĩa! Cô Tô Lam thị mãn môn nợ máu! Ngươi quả thực không xứng làm người!"


"Ngươi sẽ gặp báo ứng! Lam Vong Cơ! Ngươi không chết tử tế được!"


"Lam trạm! Không cần ——"


"Dừng tay...... Không cần...... Không cần giết người...... Dừng lại...... Mau dừng lại......"


Nước mắt ướt áo gối, Lam Vong Cơ ở một mảnh huyết sắc ở cảnh trong mơ mở mắt ra, không đợi hắn từ ở cảnh trong mơ hoàn hồn, một cổ đau nhức liền thổi quét toàn thân, hắn ngưỡng mặt nằm giống một cái gần chết cá giương miệng gian nan hô hấp, đồng tử đã bắt đầu tan rã, đen nhánh máu tươi theo khóe miệng chảy xuống làm dơ ngày hôm qua tân đổi khăn trải giường.


"Khụ khụ...... Khụ...... Khụ......"


Bị trong cổ họng không ngừng nảy lên máu tươi sặc đến, hắn lại liền xoay người sức lực đều không có, trong tai có chút ướt át, hắn có thể cảm nhận được một cổ nhiệt lưu từ trong tai chảy ra, sau đó hắn liền ở một trận ù tai trung thất thông.


Nhân sinh tới có ngũ cảm: Hình, thanh, nghe, vị, xúc, phân biệt đối ứng: Thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác, xúc giác.


Còn có hai năm không đến thời gian, nhưng Lam Vong Cơ hiện tại cũng đã bắt đầu mất đi thính giác, hắn có một loại dự cảm, hắn khả năng đợi không được 18 tuổi......


Như vậy cũng hảo......


Hắn rốt cuộc có thể giải thoát rồi, cũng rốt cuộc có thể không cần lại trở thành liên lụy, chính là có chút thực xin lỗi này mười mấy năm qua vẫn luôn đều nghĩ phải vì chính mình tục mệnh người nhà, còn có......


Ngụy anh......


Chung quy vẫn là có duyên không phận a......


......


Sắp tới chính ngọ, Ngụy Vô Tiện lòng mang kích động lại mang theo điểm ngượng ngùng tâm tình đi tới tĩnh thất, ở trên đường còn vừa lúc gặp đưa dược lam hi thần, không chờ hắn mở miệng lam hi thần liền phảng phất thấy rõ nhân tâm giống nhau "Ủy thác" hắn tới cấp Lam Vong Cơ đưa dược!


Vỗ vỗ nóng lên mặt, nỗ lực bình phục hạ sắp nhìn thấy Lam Vong Cơ khẩn trương, có lẽ là bởi vì ngày hôm qua cái kia hôn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cùng Lam Vong Cơ quan hệ hẳn là đã chọn thật sự minh bạch, cho nên hắn gõ gõ môn, ở nghe được đáp lại sau liền trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Vừa thấy ngươi liền vâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ