Thật lớn một trận mưa

87 5 0
                                    

"Hoang đường! Hồ nháo! Các ngươi cút cho ta! Có bao xa lăn rất xa!"


"Phanh!"


Thẳng đến tùng thất môn bị hung hăng tạp thượng, mang theo phong thậm chí thổi rối loạn lam hi thần sơ đến không chút cẩu thả tóc, Nhiếp Hoài Tang chột dạ lấy cây quạt che khuất nửa khuôn mặt, nhỏ giọng nói: "Hi thần ca ca, nếu không thôi bỏ đi...... Chờ thêm mấy ngày Lam tiên sinh hết giận lại đến?"


Lam hi thần trên mặt tươi cười chút nào chưa biến, thong thả ung dung sửa sửa bị thổi loạn tóc, đối với nhắm chặt đại môn tư thái thong dong hành lễ: "Tạ thúc phụ ân điển, hi thần cáo lui."


"Lăn ——" đáp lại hắn chính là một tiếng cơ hồ phá âm rống giận.


Nhiếp Hoài Tang bị lam hi thần đẩy rời đi thời điểm còn có chút không phản ứng lại đây.


Lam tiên sinh này liền đồng ý? Đây là đồng ý sao? Đây là cường mua cường bán đi?


"Hi thần ca ca, chúng ta làm như vậy thật sự không thành vấn đề sao?" Nhiếp Hoài Tang đáy lòng như cũ lo sợ bất an, hắn tổng cảm thấy lam hi thần biện pháp tương đương không đáng tin cậy, một không cẩn thận còn dễ dàng hoàn toàn ngược lại, đến lúc đó phụ trách thu thập cục diện rối rắm còn phải là chính mình.


"Yên tâm, quên cơ đã đồng ý." Lam hi thần trấn an vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang bả vai, lượng ra hắn không có sợ hãi át chủ bài, có Lam Vong Cơ gật đầu, đừng nói Lam Khải Nhân, chính là hắn thân cha lam thanh hành tới, hắn cũng không sợ!


Nhiếp Hoài Tang thực bất nhã mắt trợn trắng, ngươi có át chủ bài ngươi sớm không nói, hại hắn đi theo lo lắng đề phòng lâu như vậy!


"Ta có việc tìm nhị công tử, hi thần ca ca liền đi về trước đi." Làm trả thù, Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm cáo biệt lam hi thần, chính mình chuyển xe lăn đi hướng Tàng Thư Các.


Lam hi thần ý vị thâm trường nhìn hắn bóng dáng nhìn hồi lâu, cuối cùng cũng chỉ là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, bọn đệ đệ có chính mình tiểu bí mật, nếu muốn làm một cái tri kỷ hảo ca ca, liền không thể đối này quá mức nhìn trộm, nên biết đến thời điểm tổng hội biết đến.


......


Tàng Thư Các


Ố vàng sách cổ bị người cẩn thận phiên đến trang sau, theo sau phiên thư người đề bút chấm mặc, dùng cực kỳ hợp quy tắc chữ khải ở giấy Tuyên Thành thượng sao chép.


Khai một nửa cửa sổ có phong nhẹ nhàng thổi vào tới, ngẫu nhiên còn mang theo vài miếng tuyết trắng ngọc lan cánh hoa.

Vừa thấy ngươi liền vâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ