Hôm nay thiên thanh khí lãng, trời trong nắng ấm, vạn dặm không mây, ánh nắng tươi sáng, là một cái tuyệt hảo hảo thời tiết, thập phần thích hợp dùng để...... Chép sách!
To như vậy Tàng Thư Các nội, Ngụy Vô Tiện chỉ chiếm trong một góc một phương tiểu tịch, ở giấy mặc hương khí trung từng nét bút cực kỳ nghiêm túc sao chép Cô Tô Lam thị thật dày gia quy, mỗi sao một cái liền tỉ mỉ thẩm tra đối chiếu một lần, như vậy hiệu suất tuy rằng rất chậm nhưng nhớ rõ thực lao, mặc dù có xem qua là nhớ thiên phú, Ngụy Vô Tiện vẫn là kiên trì đi một chữ một chữ nhớ, đơn giản là hắn phát hiện nhà này quy cùng ngày đó Lam Khải Nhân ở trong giờ học niệm bất đồng.
Nếu nói Lam Khải Nhân ngày đó niệm chính là đối người ngoài cảnh cáo, kia Ngụy Vô Tiện hôm nay sao chính là từ Cô Tô Lam thị đặc biệt xuất phẩm ——《 Lam Vong Cơ chăn nuôi sổ tay 》!
Ở đem những cái đó bãi đầy suốt một cái kệ sách "Gia quy" sau khi xem xong, Ngụy Vô Tiện bắt đầu hoài nghi nhân sinh, Lam Vong Cơ như vậy khó dưỡng hắn thật sự dưỡng khởi sao? Trước không nói Lam Vong Cơ mỗi ngày muốn ăn dược thiện phải tốn nhiều ít vàng, cũng không nói trên người hắn xuyên dệt vân cẩm muốn nhiều ít vàng một tấc, liền trống trơn là Lam Vong Cơ trụ địa phương nhất định phải đến là linh khí đầy đủ động thiên phúc địa! Hồn phách không được đầy đủ người nhất kỵ linh khí không đủ! Tụ Linh Trận tuy rằng cũng có thể làm linh khí đầy đủ, nhưng ít nhất muốn uẩn dưỡng thượng 5 năm mới có thể bảo đảm linh khí thuần tịnh, có thể bình thường sử dụng.
5 năm a......
Ngụy Vô Tiện đếm trên đầu ngón tay tính tính, lấy hắn hiện tại thân gia nếu muốn tìm một cái non xanh nước biếc địa phương bãi hạ Tụ Linh Trận cũng không tính quá khó, 5 năm thời gian hắn nỗ lực tích cóp tích cóp hẳn là có thể miễn cưỡng thấu đủ dưỡng Lam Vong Cơ tư bản!
Có thể trước bán một ít phù chú pháp khí, lại dùng những cái đó tiền bàn gian cửa hàng nhỏ, đi bước một làm to làm lớn, sau đó đi lên đỉnh cao nhân sinh, nghênh thú bạch phú mỹ!
Hắc hắc hắc! Quang ngẫm lại liền mỹ đến không được nha!
Ngụy Vô Tiện cầm lấy sao xong một lần gia quy, từ đầu tới đuôi lại nhìn một lần, xác định không có sai lậu sau, một lần nữa cầm lấy một trương chỗ trống giấy Tuyên Thành tiếp tục sao lên, hắn phải nhớ lao điểm, nếu muốn dưỡng như vậy một cái kim tôn ngọc quý người, chính là nửa điểm đều không thể phân biệt!
Chỉ là Lam tiên sinh không phải nói sẽ phái người tới giám sát hắn chép sách sao? Hắn thư đều mau sao xong rồi, người này như thế nào còn không có tới? Chẳng lẽ là hắn ngồi vị trí quá dựa góc, người nọ không nhìn thấy liền đi rồi? Kia hắn sẽ không đi Lam tiên sinh kia cáo trạng đi?!
Như vậy tưởng tượng Ngụy Vô Tiện tức khắc ngồi không yên, vội vàng ôm sao tốt gia quy đứng dậy liền phải đi tìm Lam Khải Nhân, kết quả mới vừa đứng lên, liền nghe thấy Tàng Thư Các ngoại truyện tới tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...