Nhân là Lam Vong Cơ truyền tin, cho nên lam hi thần tới thực mau, ở cùng Ngụy Vô Tiện hiểu biết một chút tình huống sau hắn đem ánh mắt dời về phía Lam Vong Cơ, ra vẻ tiếc nuối thở dài, nói: "Xem ra quên cơ đến cùng huynh trưởng đi trở về, này du lịch liền chờ lần sau đi!"
Lam Vong Cơ chậm rì rì gật gật đầu, ánh mắt có chút tan rã, cúi đầu lặng lẽ ngáp một cái, buồn ngủ quá a...... Huynh trưởng vừa mới nói cái gì? Không nghe rõ......
Lam hi thần thấy thế bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ở người không hoàn toàn ngủ qua đi trước hỏi: "Quên cơ, có không mượn kiếm dùng một chút?"
Thời khắc chuẩn bị chờ Lam Vong Cơ một nhắm mắt lại liền duỗi tay tiếp người Ngụy Vô Tiện di vài phần ánh mắt dừng ở lam hi thần bên hông trăng non thượng, hắn nếu là nhớ không lầm nói kia thanh kiếm là cùng Lam Vong Cơ tránh trần cùng ra một lò, một khi đã như vậy lam hi thần vì sao còn muốn cùng Lam Vong Cơ mượn kiếm? Cũng không nghe nói qua Cô Tô Lam thị trạch vu quân còn sẽ sử song kiếm a?
Đang nghĩ ngợi tới trên vai bỗng nhiên một trọng, Lam Vong Cơ nửa cái thân mình đều triều hắn oai lại đây, theo bản năng liền giơ tay đem người ôm, thấy Lam Vong Cơ mơ mơ màng màng lấy ra tránh trần đưa cho lam hi thần, đưa tới một nửa khi lại vô lực buông lỏng tay, Ngụy Vô Tiện tay mắt lanh lẹ đem kiếm tiếp được, cũng không thèm nhìn tới liền đưa cho lam hi thần.
Nhìn xoay một tay mới đưa tới trước mặt kiếm, lam hi thần cười, tuy rằng hắn vẫn luôn đều đang cười, nhưng là lần này hắn khóe miệng vĩnh viễn đều như là đo đạc tốt độ cung xuất hiện lệch lạc, nhìn có như vậy một chút quỷ dị, còn có điểm âm trầm trầm.
Ngụy Vô Tiện mạc danh cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người, cánh tay thượng nổi da gà đều đi lên, hắn tưởng ly bên hồ thân cận quá bị oán khí ảnh hưởng, vì thế nửa ôm Lam Vong Cơ sau này lui lại mấy bước, đi tới thái dương phơi được đến địa phương, còn đặc biệt tri kỷ cầm kiện che quang áo choàng cấp Lam Vong Cơ phủ thêm.
"Sách!" Lam hi thần thu cười, mặt vô biểu tình xoay người, nhắm mắt làm ngơ, hắn sợ lại xem đi xuống hắn liền sẽ nhịn không được băm Ngụy Vô Tiện móng vuốt! Nếu không phải quên cơ thích......
Thảo!
Luôn luôn đãi nhân ôn hòa, nho nhã lễ độ, quy phạm đoan chính trạch vu quân lần đầu tiên ở trong lòng bạo thô khẩu, hắn là càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng cảm thấy khó chịu, hắn tinh tinh tế tế nuôi lớn đệ đệ, đã bị như vậy một cái không có gia tộc, không có quyền thế, trừ bỏ một khuôn mặt cùng một thân tu vi mặt khác gì cũng không có tiểu tử thúi cấp bắt cóc!
Tuy rằng Cô Tô Lam thị chú trọng mệnh định chi nhân, Lam Vong Cơ chính là tìm cái khất cái bọn họ cũng muốn cười chúc phúc, nhưng là lam hi thần chính là cảm thấy khó chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fiksi Penggemarhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...