Đương bắc cảnh đệ nhất tiên phong quân bị diệt thời điểm, Lam Vong Cơ ở cùng lam hi thần uống trà.
Đương bắc cảnh chủ lực quân đoàn bị diệt thời điểm, Lam Vong Cơ ở cùng Nhiếp Hoài Tang chơi cờ.
Đương bắc cảnh Ma tộc thủ lĩnh bị bắt thời điểm, Lam Vong Cơ ở...... Ách, hắn có chút ở không được.
"Quên cơ đâu? Không phải nói tốt hôm nay bồi ta ngắm hoa sao?" Lam thanh hành nhìn không có một bóng người tĩnh thất, quay đầu lại mờ mịt nhìn về phía phía sau biểu tình một lời khó nói hết phu nhân, "Người đâu? Chúng ta vừa trở về, hắn liền không tính toán hảo hảo bồi bồi chúng ta sao?"
Liễu mộng đi lên trước đóng lại tĩnh thất môn, ôn nhu sờ sờ nhà mình khờ khạo phu quân đầu chó, tươi cười ôn hòa nói: "Quên cơ trưởng lớn, ngươi vẫn là một người ngắm hoa đi thôi! Ngoan ~"
"Ai! Từ từ! Phu nhân nếu không ngươi bồi ta cùng nhau đi? Ta mới vừa nhìn thấy khải nhân trong viện tân tài mấy cây đặc biệt trân quý hoa lan, chúng ta đi trộm, không phải, di mấy cây trở về a!"
Từ trở về đến bây giờ liền không hảo hảo nghỉ ngơi quá liễu mộng hồi hắn một cái đặc biệt ôn nhu cười, cùng một cái đặc biệt ôn nhu: "Lăn."
"Phu nhân! Phu nhân! Ngươi từ từ ta a! Không thích hoa lan chúng ta có thể xem khác a! Phu nhân......"
Đám người đi rồi mới từ thụ sau đi ra Lam Khải Nhân trực tiếp bóp nát trong tay thẻ tre, hắn nguyên bản là nghĩ đến cùng Lam Vong Cơ thương lượng một chút hắn cùng Ngụy Vô Tiện kết nói công việc, lại không nghĩ rằng Lam Vong Cơ không gặp, ngược lại thấy nhà mình huynh trưởng mặt dày vô sỉ!
Hảo! Thực hảo! Lam thanh hành! Mơ ước ta trong viện hoa lan đúng không? Ta đây khiến cho ngươi biết! Cái gì kêu chân chính người! Đi! Lâu! Không!
Vì thế, kế Lam Vong Cơ rời nhà trốn đi sau, Lam Khải Nhân cũng bối thượng bao vải trùm, mang lên chính mình hoa lan —— rời nhà đi ra ngoài!
......
Bắc cảnh thần phục thật sự mau, ở độc bá nhất phương Ma tộc bị hoàn toàn đánh tan sau, mặt khác còn sót lại thế lực sôi nổi bất chiến mà hàng.
Chờ xử lý xong một ít kế tiếp công việc Ngụy Vô Tiện trở lại chính mình phòng thời điểm, thực ngoài ý muốn thấy vốn dĩ hẳn là ở vân thâm không biết chỗ cố thủ phía sau Lam Khải Nhân!
"Lam tiên sinh? Ngài như thế nào tới?" Hắn bước nhanh đi đến bên cạnh bàn một lần nữa cấp Lam Khải Nhân đổ ly trà, đáy lòng không khỏi may mắn may mắn hôm nay nhịn xuống không uống rượu, bằng không này ấn tượng phân liền không biết nên giảm đi nơi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa thấy ngươi liền vây
Fanfictionhttps://wx-an.lofter.com/post/30ed314e_2b630548c Vừa thấy tiện tiện liền thích ngủ · kỉ × giai đoạn trước mộng bức hậu kỳ hưởng thụ · tiện Dưới ánh trăng mới gặp "Thiên tử cười, phân ngươi một vò, coi như không nhìn thấy ta, được chưa?" "Vân......" ...