Chương 9:Anh trai tôi thích lái Ferrari

53 5 0
                                    

Ngày hôm sau, Lâm Từ Miên đăng nhập vào game thì ngay lập tức mở danh sách bạn bè, tin nhắn vẫn còn dừng lại ở ngày hôm qua.

【 Trò chuyện riêng tư ] Đêm Nay Không Ngủ: Xin lỗi, ngày hôm qua tui có livestream á , nhưng cậu đừng lo lắng, đây là ngày live đầu tiên của tui và người xem rất ít.
    
    Khi đó thấy có người muốn mua loa để phát thanh , cậu sợ tới mức nhanh chóng đăng tin khuyên can, còn ngơ ngác mà nhìn chằm chằm thông báo cả tiếng, xác định người nọ chỉ nói giỡn thì mới thở phào nhẹ nhõm.

    Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, cậu vẫn luôn chờ đợi phản hồi , cuối cùng buồn ngủ đến không mở mắt được nên đã out game

    Tuy rằng cậu không có cố ý nhằm vào, hơn nữa vũ khí rơi cũng là ngoài ý muốn, nhưng cậu đúng là đã làm tổn thương đối phương, đối với việc này cậu cũng cảm thấy áy náy, sợ để lại ký ức không tốt cho người khác

      Cậu đã online hơn nửa giờ, cái gì cũng không làm chỉ không ngừng làm mới danh sách bạn bè, có lẽ đã cảm nhận được chấp niệm của cậu nên người bạn duy nhất trong list frends cuối cùng cũng trả lời tin nhắn

    [Trò chuyện riêng tư] Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Trẫm : Cậu vẫn đang livestream?

    Mắt của Lâm Từ Miên lập tức sáng lên, cậu ngồi thẳng lên tiến đến màn hình, rất nhanh mà đánh chữ.

    [Trò chuyện riêng tư] Đêm nay không ngủ: Không có.

    [Trò chuyện riêng tư] Luôn có điêu dân muốn hại trẫm: Thêm WeChat có được không?

    Lâm Từ Miên suy nghĩ một lúc rồi chủ động gửi WeChat qua.

    Trong quá trình livestream của cậu, các cuộc trò chuyện riêng tư trong trò chơi cũng có thể xem được rõ ràng, vẫn là lén giao lưu sẽ thuận tiện hơn.

    Sau khi chấp nhận lời mời kết bạn, cậu nhìn thấy tên WeChat của người kia: Đừng Gọi Tui Điêu Dân!

    Lâm Từ Miên không khỏi bật cười, để dễ nhớ hơn, cậu đưa ID trong trò chơi của mình cho đối phương.

    Đêm Nay Không Ngủ: Chuyện ngày hôm qua thực sự xin lỗi.

    Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Trẫm:  Không sao đâu, cậu không chơi xấu, chúng ta là một chọi một, cấp bậc và trang bị của tôi cao hơn cậu nhiều như vậy, nhưng tôi còn không thể tránh thoát, là kỹ năng của tôi không bằng người khác, còn việc rớt trang bị thì càng không thể. Tôi trách cậu, nhưng sau đó cậu lại trả lại cho tôi, sự việc đã giải quyết ổn thỏa.

      Luôn Có Điêu Dân Muốn Hại Trẫm: Anh em à, em thấy cốt cách của anh thật tuyệt vời, anh nhất có thể làm nên được đại sự! Phát sóng trực tiếp tốt, có lẽ tôi có thể nhận được chút ánh sáng cùng nhau nổi tiếng (⁠≧⁠▽⁠≦⁠).

    Nhìn đến đây, Lâm Từ Miên lúc này mới thở ra nhẹ nhõm, gánh nặng trong lòng cũng biến mất.
   
     Cậu rất thích tính cách lạc quan và cởi mở của đối phương, mối quan hệ được kéo lại gần hơn, không có sự câu nệ, cứng nhắc của người lạ.

    Đêm Nay Không Ngủ: Tốt quá. Hôm qua cậu không trả lời tin nhắn của tôi, tôi tưởng cậu rất quan tâm đến chuyện đó. Khóc jpg.

(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ