Yến Thời Việt vừa xuất hiện đã đánh trả một đòn mạnh mẽ cho một số người ở bình luận, hơn nữa biểu hiện của Lâm Từ Miên kể từ khi livestream tới giờ cũng tìm không thấy chỗ nào sai. Đám người cô hồn càng ngày càng ít, nhưng tranh cãi do chính "Hợp Hoan" mang đến vẫn còn tồn tại, không khí trong phòng livestream cũng không mấy hòa hợp.
Lâm Từ Miên đã chuẩn bị tinh thần từ trước, không để tâm đến điều này. Cậu thu nhỏ trang livestream, bình luận cũng đóng lại.
[Trò chuyện riêng tư] Đêm Nay Không Ngủ: Đây là bí cảnh dành cho hai người chơi, có giới hạn thời gian và nhiều nhóm người chơi chơi cùng lúc, nhưng boss chỉ có một.
[Trò chuyện riêng tư] Nhật An: Vậy chúng ta phải là người đầu tiên hoàn thành bí cảnh mới có thể nhận được phần thưởng?
[Trò chuyện riêng tư] Đêm Nay Không Ngủ: Yên tâm, bí cảnh không quá khó, tui thường xuyên làm nhiệm vụ hàng ngày, hai chúng ta nhất định sẽ làm được!
[Trò chuyện riêng tư] Nhật An: Được.
Năm phút sau, hai người vào bí cảnh.
Hình ảnh tối tăm, phía xa dường như có những điểm sáng nhảy lên, khi khoảng cách càng gần, ánh sáng trắng tràn ngập toàn bộ màn hình, ngay sau đó hình ảnh một ngôi làng xuất hiện trước mặt họ.
Hai người điều khiển nhân vật trong game, hiệp sĩ áo đen và thiếu niên áo trắng lần lượt bước vào làng. Dân làng đang tụ tập lại với nhau, vẻ mặt lo lắng, còn có một bà già ngã xuống đất khóc lóc.
Lâm Từ Miên bước tới chỗ trưởng thôn, bấm nút đối thoại.
[Trước mặt] Trưởng làng (NPC): Hai vị anh hùng, có thể nhờ các vị giúp chung tôi cứu người không? Ài, ngày mai họ sẽ thành thân, nhưng chuyện thế này lại xảy ra!
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Chuyện gì đang xảy ra vậy?
[Trước mặt] Trưởng thôn (NPC): Ban ngày ban mặt, Gấu Đen Tinh vậy mà kiêu ngạo đến mức bắt cóc người! !
Bà lão ngã xuống đất khóc cũng lao tới.
[Trước mặt] Bà lão (NPC): Xin hãy cứu cô bé!
Lâm Từ Miên chấp nhận nhiệm vụ, nhưng không biết đi đâu để giải cứu con tin, giao diện trò chơingay sau đó xuất hiện nhắc nhở:
e^t+3s=67, a là gì?
Lâm Từ Miên: "..."
Khán giả trong phòng livestream: "..."
Admin game, các vấn đề toán học phương Tây xuất hiện trong bối cảnh giả tưởng phương Đông. Cả lò nhà bạn cảm thấy điều này ổn hả? !
[Má ơi cứu con, đang chơi game mà phải làm toán, sao không giết tao luôn đi! ]
[Không có điều kiện sao mà tính toán được, giáo viên của trường đại học tui đây không làm được]
[Tui đoán vẫn còn manh mối chưa được tìm ra]
[Tui thấy trưởng làng và bà lão rất khả nghi, chắc hẳn là ma cọp vồ, còn cô dâu bị bắt đi cũng chỉ là hư cấu]
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)