Tạ Niên Niên trở nên càng nhiệt tình hơn:"Nhật An nói chuyện trưởng thành thật đó, năm nay cậu bao nhiêu tuổi?"
[Trước mặt] Nhật An: Lớn hơn cậu một chút.
"Sao cậu biết cậu lớn hơn tôi... Ais đúng rồi, tôi còn vừa mới nói mình chưa tốt nghiệp, trí nhớ của tôi kém quá đi." Tạ Niệm Niên phiền muộn vỗ vỗ đầu, đùa giỡn nói: "Vậy về sau tôi sẽ gọi cậu là anh Nhật An"
Tạ Niên Niên không cho Yến Thời Việt cơ hội trả lời, lại đổi chủ đề: "Mà anh chơi game bao lâu rồi, chức nghiệp Quỷ Môn như nào?"
Sự lịch sự và phẩm chất của Yến Thời Việt đã khắc sâu vào xương. Mặc dù mọi câu trả lời anh đưa ra đều là ngắn gọn nhưng ý nhiều, thể hiện sự xa lạ, nhưng anh không trực tiếp lơ Tạ Niên Niên, làm người khác xấu hổ.
[Trước mặt] Nhật An: Một tháng, cũng được, gọi tôi id.
Tạ Niên Niên: "..." Nói thêm một chữ là chết hả?!
Hắn trong lòng oan ức không nổi nên lời, nhưng nghĩ lại, khi hắn cùng Nhật An trò chuyện, Lâm Từ Miên hoàn toàn không có cơ hội xen vào và bị bỏ lại một mình.
Tạ Niên Niên cong khóe môi đắc chí, cảm thấy Đêm Nay Không Ngủ bây giờ nhất định rất khó chịu, muốn kích thích cậu ta lần nữa, nhưng khi mở miệng, hắn phát hiện Lâm Từ Miên đứng bên cạnh đã không thấy.
Người đâu?
Hắn kéo chuột nhìn xung quanh thì thấy một bóng người màu cam ở trong góc, đứng trước mặt một ông già tóc trắng.
Lâm Từ Miên tận dụng trong khoảng thời gian này đã hoàn thành xong cốt truyện.
Trước đây chỉ có hai người, cậu và Nhật An, để tránh Nhật An cảm thấy nhàm chán, cậu tự giác đảm nhận vai trò người bắt đầu cuộc trò chuyện. Nhưng bây giờ có Tạ Niên Niên- một người có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, Lâm Từ Miên đã thoát được trách nhiệm này, cả người nhẹ nhàng lập tức tung tăng đi tìm NPC.
Yến Thời Việt vẫn luôn chú ý đến hành động của Lâm Từ Miên, Lâm Từ Miên vừa kết thúc đối thoại với NPC, anh lập tức bước tới.
[Trước mặt] Nhật An: Tiếp theo làm gì?
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Đất nước này sắp gặp phải thảm họa và có nguy cơ bị hủy diệt. Chỉ có người thừa kế Thần mới có thể cứu được nó. Những người đáp ứng điều kiện này từ mỗi bang sẽ được gửi đến thủ đô, cốt truyện tiếp theo cũng diễn ra ở đó.
[Trước mặt] Nhật An: Được, đi thôi.
Ba người họ nhanh chóng dịch chuyển đến thủ đô.
Bọn Họ đi đến chợ, nhìn vài người bán hàng rong trên đầu đều có khung thoại. Để tiết kiệm thời gian, ba người tách ra hành động rồi cùng nhau tập hợp tin tức.
Tạ Niên Niên quay lại trước nói: "Không phải đang trò chuyện, chỉ là muốn bán cho tôi thứ gì đó, không có thông tin gì hữu ích, lãng phí thời gian."
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Tui cũng vậy, nhưng tui để ý thấy hầu hết các mặt hàng bán ở đây đều được thêu hoa Hợp Hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)