Chương 11
Trước khi cốt truyện được kích hoạt, Boss bí cảnh chỉ là một thiếu nữ yếu đuối, Lâm Từ Miên không nỡ tấn công, cậu đã chọn cách cầm hoả dược và đi vào hồ nước.
Khi chiến đấu với Boss, hồ nước sẽ nhảy ra rất nhiều nhện, nhưng hiện tại vô cùng an toàn, Lâm Từ Miên bước đi nhàn nhã trong đó, thậm chí còn muốn bơi.
Người xem livestream đều bối rối, không biết Lâm Từ Miên muốn làm gì, cho đến khi họ nhìn thấy cậu bước vào phần sâu nhất của hang động và thả chất nổ xuống.
Hoả dược có thể tự mình điều chế, tỷ lệ thành công rất cao. Sau khi Lâm Từ Miên nhận được phần thưởng Vận Phiêu ngày hôm qua, cậu đã lập tức làm ra hơn chục bản, hiện tại đã lấy hết ra ngoài.
Hoả dược được sử dụng rộng rãi trong bí cảnh, chủ yếu để khai hoang và thăm dò đất. Nó có thể làm nổ tung mọi thứ, kể cả đá.
Lâm Từ Miên sắp xếp hoả dược thành một hàng, châm ngòi, xoay người nhảy lên, dùng ngón chân gõ nhẹ vào hòn đá ở giữa hồ, nhẹ nhàng hạ cánh xuống hồ nước đối diện bằng một tư thế rất đẹp trai.
Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp đã đoán ra được cậu muốn làm gì.
[Đây vẫn là săn tìm kho báu à? Sao lại biến thành việc ném bom nhà Boss còn cướp đi báu vật của hắn trước mặt hắn! ]
[Vãiii, sao kỳ quá vậy? Trò chơi sao có thể có bug lớn như thế? 】
【 Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha trước đây tui luôn muốn làm như streamer, nhưng tui nghĩ nó quá ngu ngốc, chắc chắn sẽ không thành công, vì vậy tui chưa bao giờ thử orz. ]
[Sao tui lại mong chờ streamer thành công vậy hảaaaa?]
[ +1 mỗi lần người chơi bị Boss hành sml, tui đều rất muốn lừa gạt Boss một lần! 】
Vài giây sau, hiệu ứng đặc biệt của vụ nổ trong trò chơi tràn ngập toàn bộ màn hình, khói trắng từ từ tan đi. Khán giả trong phòng livestream vô thức tiến lại gần màn hình, hồi hộp nín thở.
Lâm Từ Miên chỉ muốn thử một lần, thỏa mãn sự tò mò của mình và cũng không nghĩ là sẽ thành công. Nhưng cậu nhìn đá vụn xung quanh, nhíu mày, nhận ra mọi chuyện không đơn giản.
Sau hơn chục túi hoả dược được đặt xuống, một cái hố bị nổ ra khỏi hang, đá vụn nằm rải rác ở hai bên, giữa cái hố toả ra ánh sáng rực rỡ, không cần tiến lại gần vẫn có thể nhìn thấy ngọc bội bí cảnh khen thưởng.
Lâm Từ Miên và khán giả trong phòng live đều sửng sốt.
...Điều này có ổn không? ! !
Lâm Từ Miên bàng hoàng nhìn vào màn hình, nghĩ "Bug lớn như vậy mà vẫn chưa được xử lý sao", "Cậu sẽ không bị nhà phát hành đì đâu nhỉ?", "Hiện tại quay đầu là bờ còn kịp không?"
Nhưng nổ cũng đã nổ, nếu không lấy thì thật đáng tiếc. Lâm Từ Miên thử thăm dò đi về phía trước, Boss bí cảnh không có phản ứng gì với điều này, chỉ là vẫn luôn không ngừng bắn ra đối thoại, như muốn thúc giục cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)