Lâm Từ Miên: "..."
Đúng là ID như người, nhìn qua chính là rất có tiền, khó trách có thể tặng cậu nhiều quà như vậy.
Lâm Từ Miên biết cậu sẽ xấu hổ khi cùng người lạ chào hỏi, vì để không làm khó chính mình, cậu chọn một biểu tượng cảm xúc vạn năng và gửi nó.
Cậu vốn tưởng rằng tin nhắn sẽ như đá chìm đáy biển, muốn chơi game để chuyển hướng chú ý, không ngờ đối phương lại nhanh chóng trả lời tin nhắn.
Anh trai tôi thích lái Ferrari: Xin chào.
Anh trai tôi thích lái Ferrari: Có chuyện gì sao?
Lời ít ý nhiều , giọng điệu trầm ổn, dấu câu được sử dụng nghiêm ngặt, rất khác với phong cách ID.
Lâm Từ Miên sửng sốt vài giây mới tiếp tục gửi tin nhắn.
Đêm Nay Không Ngủ: Cảm ơn món quà bạn vừa tặng cho tui.
Anh trai tôi rất thích lái Ferrari: Không có gì.
Lúc gửi tin nhắn, Yến Thời Việt vừa tắm xong, mặc áo thun trắng và quần dài, tư thái thả lỏng ngồi ở mép giường, một chân thì hơi cong, chân còn lại thì duỗi thẳng tự nhiên. Trên ga trải giường màu đen có một chiếc iPad, bênh cạnh có một con mèo trông thật đáng yêu đang ngồi xổm.
Miêu miêu ngửi tay Yến Thời Việt rồi bỏ nó qua một bên, trong cổ họng phát ra âm thanh "gừ gừ", dùng đầu cọ cọ, rồi ngã xuống ăn vạ như bị đẩy, để lộ cái bụng mềm mại.
Yến Thời Việt tùy ý gãi cằm mèo, nhìn thấy đôi mắt trong sáng ngây thơ của tiểu hoàng thượng, bất đắc dĩ nở nụ cười.
Có lẽ chỉ có một con mèo trên thế giới có thể tặng quà cho con người.
Con mèo nghiêng đầu kêu meo meo, rồi lại nghiêng đầu cọ cọ ngón tay Yến Thời Việt, đáng yêu đến mức người ta không nghĩ tới cùng nó so đo.
Yến Thời Việt một bên vuốt ve con mèo cho đến khi nó kêu gừ gừ, một bên thì trả lời tin nhắn bằng một tay.
Đêm Nay Không Ngủ: Cảm ơn quà tặng của bạn, không thì tui đã thua trong trận PK.
Đêm Nay Không Ngủ: Tui muốn trả lại tiền cho bạn, nhưng tui hiện tại không có ký hợp đồng, còn phải đợi hai tháng.
Đêm Nay Không Ngủ: Anh có thể cho tôi phương thức chuyển khoản được không?
Anh trai tôi thích lái Ferrari: Không cần.
Lâm Từ Miên không ngờ tới đối phương lại từ chối dứt khoát như vậy, không đưa ra bất kỳ lý do nào, và có vẻ như không muốn tiếp tục nói chuyện.
Cậu từ trước đến nay không giỏi trò chuyện với những người lạnh lùng và xa cách, rối rắm, xấu hổ đến mức móc móc ngón tay.
Với số tiền này, có lẽ là buổi tối cậu sẽ không thể ngủ ngon, nhưng vẫn tiếp tục truy vấn, liệu có quấy rầy đến đối phương không.
Cậu gõ mấy chữ vào khung thoại rồi lại xóa đi, lăn lộn ba bốn phút cũng không gửi được tin nhắn.
Yến Thời Việt cách màn hình cũng cảm nhận được sự bất an của đối phương, đối mặt với một người xa lạ không có tình cảm, anh ma xui quỷ khiến mà trấn an một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)