Thiên Thiên Yêu Em thấy Lâm Từ Miên đồng ý dễ dàng dứt khoát như vậy, tự nhiên có dự cảm xấu, nhưng lại không tìm ra manh mối nào, chỉ đành trút giận lên Yến Thời Việt, tiếp tục tìm rắc rối.
[Trước mặt] Thiên Thiên Yêu Em: Mày có phải là đàn ông hay không, thế mà lại để người yêu mày xuất đầu.
Lâm Từ Miên: "..." Nắm đấm cứng lại jpg.
Tốt lắm, cặp đôi này đã dẫm nát hết điểm xấu của cậu, đợi lát nữa đừng trách cậu tàn nhẫn!
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Đừng nói nhảm, chúng tôi không phải là một đôi.
[Trước mặt] Thiên Thiên Yêu Em: À đã hiểu, còn chưa lừa được người ta tới tay đúng không ?
[Trước mặt] Thiên Thiên Yêu Em: Người anh em, tôi có lòng tốt nhắc nhở cậu một chút, Hợp Hoan toàn là lừa đảo trên mạng, đừng để bị lừa đến quần lót cũng mất.
Mấy ngày nay, trong phòng livestream vẫn luôn có người kêu gào về chuyện này, Lâm Từ Miên đã quen rồi, sẽ không tức giận nữa, nhưng không có nghĩa là cậu sẽ tha thứ cho những tên ngốc này.
[Đừng sủa nữa, đừng buộc tội người khác nữa, nhìn lại bản thân mình đi! Hôm nay mày cướp của người khác, nhưng ngày mai tổ tiên mày sẽ đứng bên giường mắng mày. Nhưng mà mày có thể yên tâm, vì mày chẳng có giá trị gì để lừa hết, kẻ lừa đảo đều sẽ mắng một tiếng: con mẹ nó, sao lại có người nghèo đến mức không có phẩm chất! 】
Cậu vừa gõ bàn phím, trong khung thoại đột nhiên xuất hiện một tin nhắn mới.
[Trước mặt] Nhật An: Tôi tin cậu ấy.
Chỉ bốn chữ ngắn ngủn đã khiến Lâm Từ Miên cảm thấy vô cùng thoải mái, tức giận trong lòng cũng tan biến, cậu mỉm cười, bưng trà nóng nằm liệt trên ghế dựa, giống như một ông già hiền từ.
Nhưng đã gõ xong chữ rồi, Lâm Từ Miên vẫn gửi nó đi, nhưng cuối cùng lại thêm "Tui cũng tin bạn ấy".
Thiên Thiên Yêu Em: "..."
Song Song Ở Đây: "..."
Rốt cuộc ai mới là tình yêu? Sao còn phát cơm chó hơn bọn họ? !
Mắng không được, khoe khoang cũng không, nên cặp đôi chỉ có thể nuốt cơn giận, làm bộ không nhìn thấy.
[Trước mặt] Thiên Thiên Yêu Em: Được rồi, mày chắc chắn đấu với tao ?
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Đúng vậy.
Nửa phút sau, Vô Song lui về phía sau, Phạm Thiên đi tới.
[Trước mặt] Song Song Ở Đây: Vẫn là tôi đánh đi thôi, cậu quá yếu, không đáng để chồng tôi ra tay. Trợn trắng mắt.jpg.
Phải nói rằng, các đòn công kích pháp thuật của Phạm Thiên cũng rất mạnh, hơn nữa cấp bậc cũng cao hơn Lâm Từ Miên mười cấp, còn chưa kể đến vũ khí.
Người xem trong phòng livestream trợn mắt khi nhìn điều này, số lượng bình luận tăng vọt.
Tuy nhiên, Lâm Từ Miên không phản đối, sẵn sàng nhấn nút xác nhận, Hợp Hoan và Phạm Thiên đứng ở hai bên đấu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)