Nhịp tim không giải thích được tăng lên vài nhịp, Lâm Từ Miên còn không ý thức được thì bóng tối trước mặt cậu đã bắt đầu rung chuyển dữ dội, giống như những mảnh thủy tinh vỡ vụn, những sợi tơ làm từ ánh sáng trải rộng như một mạng lưới.
Hiệu ứng âm thanh của trò chơi không có tiếng vỡ, nhưng trong giây tiếp theo, một ánh sáng đột nhiên xuất hiện, hiệp sĩ áo đen đưa tay về phía cậu.
Lâm Từ Miên vô thức thở nhẹ, trong mắt là ảnh ngược của hiệp sĩ áo đen thân hình thon dài và khuôn mặt tuấn tú, trong nháy mắt đó cậu dường như đặt mình vào trong trò chơi, ánh nắng ấm áp bao bọc xung quanh, và cơn gió do quần áo mang đến nhẹ nhàng vuốt ve má câu
Trong trò chơi, thiếu niên áo trắng nắm tay hiệp sĩ áo đen trở lại thế giới ấm áp, Lâm Từ Miên trong lòng rung động, vừa định nói, đột nhiên nghe thấy tiếng xé gió sau lưng.
! ! ! !
Lâm Từ Miên chơi game lâu như vậy, một số động tác đã trở thành thói quen, vô thức điều khiển nhân vật hạ thấp cơ thể.
Một năng lượng hình lưỡi kiếm màu đen xẹt qua với tốc độ cực nhanh, đánh vào vị trí vừa rồi của Lâm Từ Miên, đủ để đưa cậu trở về chỗ tái sinh.
Gấu Đen Tinh đứng thẳng lên, đủ để che cả bầu trời. Khán giả trong phòng livestream xem đến hơi thở ngột ngạt, lòng bàn tay lạnh băng, trở nên căng thẳng không thể kiểm soát.
Đồng tử của Lâm Từ Miên hơi nheo lại, động tác không dừng lại, phán đoán chuyển động của Gấu Đen Tinh, xoay người và nhảy lên, ném ra phong ấn, phong ấn Gấu Đen Tinh.
Yến Thời Việt tận dụng thời điểm này, cực nhanh mà đâm hai kiếm , nhắm vào điểm yếu của Gấu Đen Tinh.
Nhưng trình độ của hắn thấp đến mức đáng sợ, lại không rèn luyện vũ khí nên sát thương mà hắn gây ra là rất nhỏ nhưng lại kéo đầy hận thù.
Lâm Từ Miên cũng có thể đoán trước được. Hai bóng người chồng lên nhau trên không trung. Yến Thời Việt nhảy ra xa, Lâm Từ Miên lại nhanh chóng loé lên và bắn ra hai khống chế ngay lập tức.
Động tác của Gấu Đen Tinh trong nháy mắt cứng đờ, vào lúc này mắt thường khó có thể bắt được, Lâm Tư Miên ném chính xác bốn con dao, với một tiếng gào rống đau đớn, cậu đã đóng móng vuốt của con gấu xuống đất!
Lâm Từ Miên thay đổi ý định, nhẩm tính sự khác biệt giữa sức tấn công và lượng máu à, nhận ra được mình sẽ thua nếu trì hoãn lâu, cậu khẽ cau mày, chỉ đành bí quá hoá liều
Cậu dứt khoát kiên quyết lao về phía Gấu Đen Tinh
, nhảy lên và tiếp đất trước khi đòn tấn công xảy ra.Khán giả trong phòng livestream không nghĩ ra Lâm Từ Miên thao tác như thế nào. Họ chỉ có thể nhìn thấy thiếu niên áo trắng có vẻ ngoài thanh tú trong trò chơi, dáng người nhanh nhẹn, vạt áo tung bay, hai đầu màu cam của dây cột tóc gần như nối liền nhau, ôm chặt Gấu Đen Tinh ở giữa.
Vài giây sau, Lâm Từ Miên quay người và bay đi, lần nữa kéo xa khoảng cách, trên người Gấu Đen Tinh xuất hiện một lớp chất lỏng màu nâu không xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)