18_4

14 4 0
                                    

Sau vài giây, cậu mất tự nhiên ho vài tiếng, giả bộ nghiêm túc tiếp tục hài thuốc, nhưng vẫn lén chụp màn hình.

Cậu cẩn thận đăng bức ảnh lên weibo, hy vọng sẽ thu hút một đợt người hâm mộ khác. Không ngờ blog chính thức đã ngửi thấy mùi chạy tới.

Blog chính thức không có bình luận hay đăng lại, chỉ có một lượt thích, nhưng điều này cũng sẽ xuất hiện trên trang chủ của weibo.

Bình luận đều là đùa giỡn.

[Nhìn mà xem, thật là không đáng một xu. 】

[Đây là streamer đầu tiên có blog chính thức để thu hút lưu lượng nhờ, hãi hùng thật đấy. 】

[Cửu Tiêu Mộng Lục lụm lại liêm sỉ lẹ, đừng có mà ké fame của streamer. Đầu chójpg]

[Thật ra vẫn có thể hiểu được admin game, Hợp Hoan đã bị mắng mấy năm nay, cuối cùng cũng có người chứng minh cho người chơi thấy đây không phải là một sự thay đổi ngu ngốc, admin game cuối cùng cũng có tự hào, nhưng đừng tích cực làm việc như vậy chứ hả! 】

Một số cư dân mạng chạm vào phòng livestream của Lâm Từ Miên, sốc đến mức không nói nên lời.

Đây có lẽ là streamer trò chơi duy nhất trên toàn mạng có lịch trình làm việc và nghỉ ngơi lành mạnh. Biết làm sao bây giờ? chỉ có thể chờ đợi.
***********
Lâm Từ Miên đã có một giấc ngủ ngon, buổi sáng ngày hôm sau, cậu dọn dẹp nhà cửa,đến khi nấu ăn thì phát hiện nhà đã hết gia vị.

Cậu đội mũ và đeo khẩu trang rồi đi đến siêu thị ở đầu khu dân cư để mua một chai nước rồi để vào túi nhựa, và ung dung bước về.

Hiện tại là thời gian đi làm, cậu ra cửa mười lăm phút, một bóng người cũng không thấy, làm cho cậu vô thức thả lỏng cảnh giác.

Sau khi vào thang máy, Lâm Từ Miên đưa lưng về phía camera giám sát, cảm thấy hơi ngột ngạt, cậu kéo khẩu trang xuống dưới cằm.

Cậu còn chưa kịp rút tay lại thì cửa thang máy đột nhiên từ từ mở ra.

( , , #?Д?)! !

Lâm Từ Miên trừng đến mắt tròn xoe, trên khuôn mặt hiện lên sự hoảng sợ, khó tin nhìn cửa thang máy đang từ từ mở ra.

Một cụ già với mái tóc bạc bước vào, mang theo một túi rau chân vịt, nhìn thấy Lâm Từ Miên bà liền mỉm cười hiền lành, như là sợ doạ tới cậu.

Lâm Từ Miên vội vàng giấu đi suy nghĩ của mình, vô thức lùi về góc thang máy và nhường đường.

Cụ già gật đầu cảm ơn và mỉm cười bước vào thang máy, không nói chuyện với Lâm Từ Miên, duy trì khoảng cách khiến người ta cảm thấy an toàn.

Lâm Từ Miên có tật giật mình cúi đầu, cẩn thận kéo khẩu trang lên, lo lắng mình sẽ bị nhận ra.

Người già chắc sẽ không để ý tới giới giải trí...

Ngay khi Lâm Từ Miên đang suy nghĩ lung tung, đèn ở trên đột nhiên mờ đi, thang máy hoàn toàn tối đen, không thể nhìn thấy gì.

Lâm Từ Miên choáng váng và hoảng sợ trong giây lát, còn chưa kịp phục hồi thì cậu đã cảm thấy vai mình bị vỗ hai lần.

(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ