Hai cô gái chức nghiệp đều là Phổ Đà, đứng ở phía sau đội có thể nhìn rất rõ, bởi vì ngạc nhiên mà giọng hơi run: "Hợp Hoan đánh khống chế . "
Giọng nói trong mic im lặng trong vài giây, sau đó đủ loại tiếng khỉ vang lên.
"ĐM, Đm, đỉnh vcl! "
"Cao thủ xin nhận một lạy của tôi! " "
"Quá mạnh, cậu là Hợp Hoan mạnh nhất mà tôi từng thấy."
"Cám ơn cao thủ, có thể đánh thêm mấy cái khống chế nữa được không, tôi chịu không nổi! "Sau khi Thiên Cơ thổi rắm cầu vồng, anh ta nhanh chóng yêu cầu giúp đỡ.
Khả năng khống chế tức thời của Lâm Từ Miên đã hạn chế chuyển động của boss, nhưng kỹ năng khống chế của Hợp Hoan ít và thời gian CD cũng lâu hơn. Thiên Cơ nóng lòng muốn giao tất cả kỹ năng của mình cho Lâm Từ Miên, dù sao để lại trong tay anh ta cũng vô dụng.
Có Lâm Từ Miên đánh khống chế và tấn công, trước khi Thiết Võ vẻ vang hy sinh , mọi người cuối cùng cũng có thể đánh xong boss.
Thiết Võ dùng tốc độ nhanh nhất uống thuốc trị thương, không chút keo kiệt bày tỏ lòng biết ơn "Anh em, nhờ có cậu nếu khôn tôi đã chết ở chỗ này.”
Cô gái chơi Phổ Đà sợ người khác không biết công lao của Lâm Từ Miên nên nhanh chóng nói thêm: “Sau khi boss nổi điên, tôi và bạn bè luống cuống tay chân, ít nhiều cũng nhờ cậu ấy hổ trợ bắn vài lần trị liệu, mọi người mới có thể vượt qua một cách an toàn. ""Đại ca, cậu thao tác giỏi như vậy, sao lại chọn Hợp Hoan? Nếu như chọn Vô Song như tôi, hiện tại nhất định có thể đánh giết bốn phương tám hướng!" "
Đột nhiên có rất nhiều người khen ngợi cậu, nhiệt độ trên mặt Lâm Từ Miên không ngừng tăng lên.
Cậu đánh câu "Cảm ơn, thực ra tui không xuất sắc đến thế", nhưng cảm thấy quá khiêm tốn ngược lại không phù hợp, nên xoá đi nửa câu còn, chỉ gửi một câu "Cảm ơn".
Sau đó cậu nghiêm túc gõ vào khung thoại:
[Thật ra thao tác của mọi người đều rất tốt, có thể đánh bại boss là công lai của tất cả mọi người. Còn lý do vì sao tui chọn Hợp Hoan, tui cảm thấy giới hạn cao nhất của nghề này rất cao, mọi mặt đều có thể phát triển, nhưng vậy thì mất rất nhiều thời gian, cấp thấp cũng không có ưu điểm gì...]
Nhưng ở trong mắt người khác, cậu chỉ lạnh lùng nhắn hai chữ " Cảm ơn" dấu chấm câu cũng không có.
Nam sinh tự quen thuộc thì thầm: "Điêu Dân, bạn của cậu thật lạnh lùng. "
" Không lạnh lùng đâu." Hẳn không khỏi trợn mắt, "Sao mấy người lại gọi tôi là Điêu Dân? Hôm nào đó tôi sẽ đổi nick name xấu này."
Lâm Từ Miên cũng nghe thấy lời nói của nam sinh, có chút hoảng sợ chớp chớp mắt, sợ gây ấn tượng xấu nên vội vàng gửi tin nhắn giải thích.
[Tui không phải lạnh lùng, tui đang nhắn để giải thích tại sao tui chọn Hợp Hoan." 】
Cậu nhắn đến đây thì chợt nhận ra là mình đã xóa tất cả một dòng tin nhắn dài mà cậu vất vả nhắn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)