Chương 17

17 4 0
                                    

Lâm Từ Miên đặt điện thoại xuống, đang định đánh răng sau khi rửa mặt thì chợt nhớ đến tin nhắn của Nhật An.

    Cậu ma xui quỷ khiến mà bước vào bếp, uống một ly sữa nóng rồi mới lên giường.

    Cậu duỗi người, thở ra một hơi dài, thoải mái đến mức không nhịn được bọc chăn lăn lộn vài cái, tìm một góc độ thích hợp rồi nhắm mắt lại.

     Lâm Từ Miên sắp cảm thấy buồn ngủ, điện thoại của cậu đột nhiên reo lên,  tên đội trưởng hiển thị trên màn hình.

    Lâm Từ Miên: (ー ー ゛)

    Cậu đột nhiên ngồi dậy, sắc mặt tối sầm, bực bội vò đầu.

     Chuyện gì mà không thể nhắn wechat, một hai bắt buộc phải gọi điện thoại vậy hả!

    Cậu đã rời khỏi nhóm nhạc nam, mối quan hệ của cậu với đội trưởng rất tệ, không cần giả vờ yên bình làm gì, Lâm Từ Miên nghiến răng nghiến lợi, hành động táo bạo, nhấn mạnh nút cúp máy và bật chế độ máy bay.

    Vào lúc đó, cả thế giới im lặng.

    Sau khi làm được điều mình luôn muốn làm, Lâm Từ Miên vui đến mức tê cả da đầu. Cậu co rúm lại trên chiếc giường ấm áp với nụ cười trên môi rồi chìm vào giấc ngủ bằng tâm trạng cực kỳ tốt.

    ...

    Đội trưởng ở đầu bên kia của điện thoại đang ngồi trong một quán bar ồn ào, nhìn điện thoại với vẻ khó tin, như thể Lâm Từ Miên đã phạm một tội ác tày trời khi cúp điện thoại của hắn

   . Trước đó, một đám người đã uống tới say khướt, đội trưởng ôm trong lòng lửa giận, nói rất nhiều lời lẽ kỳ quái.

    "Lâm Từ  Miên không có bạn bè, cậu ta sau khi lui vòng chắc chắn mỗi ngày chỉ ở trong nhà, khó chịu đến phát điên, có khi cậu ta còn mắc một loại bệnh tâm thần nào đó!

    " Anh không biết tên Lâm Từ Miên kia có bao nhiêu người ghét. Tôi đã sống chung dưới một mái nhà với cậu ta quá lâu, bây giờ nghĩ lại cũng cảm thấy ghê tởm."

    "Mấy người đừng không tin, tôi hiện tại gọi cho nó, Lâm Từ Miên chắc chắn sẽ vui vẻ đi tới, cậu ta là người không chịu nổi cô đơn nhất,  khi đến đây nó không chỉ rót rượu cho tôi mà còn cảm ơn tôi đã giới thiệu nó với bạn bè!”

     Bây giờ nghe âm báo bận của điện thoại. Những lời hắn ta từng nói tát vào mặt đội trưởng một cái tát đau rát.

    "Mẹ nó, không biết quý trọng!" Đội trưởng tức giận đến mất trí, nặng nề ném điện thoại xuống đất, chỉ muốn nó là Lâm Từ Miên, lại đạp lên hai cái

    Đám bạn tồi cũng thấy xấu hổ, đều nháy mắt với nhau, trong mắt tràn đầy giễu cợt.

    Bọn họ đều biết lý do đội tuyển tức giận như vậy.

    Đội trưởng khinh thường Lâm Từ Miên, nhưng bây giờ nhóm nam không có Lâm Từ Miên, độ nổi tiếng bị ảnh hưởng rất lớn, một số hợp tác với đại ngôn sắp đàm phán tốt cũng đã bị hủy bỏ.

(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ