Người xem trong phòng livestream nhìn màn hình hồi lâu không khỏi giật mình, nhưng biểu cảm lại rất vi diệu và đẹp mắt
Chỉ là âm nhạc trong phòng phát sóng trực tiếp sẽ hay hơn nếu là "Không phải đàn ông muốn đánh nhau*".
* Do giai điệu bài này khá là mạnh mẽ gay gắt và nó không chill tí nào nên người xem không thích:)) t nghĩ vậyNhạc được phần mềm tự động phát, Lâm Từ Miên sợ mình không nghe được hiệu ứng âm thanh của trò chơi nên tắt loa trong phòng phát sóng trực tiếp, cậu vẫn chưa chú ý tới điều này mà vẫn tập trung vào trò chơi.
Sau khi thiên phú "Cửu Vĩ Chân Thân" hết hạn, lượng máu của cậu lại khôi phục lại một dấu vết, hắn thở cũng không dám, cẩn thận xoay người lại, sợ động tác quá lớn sẽ khiến mình mệt chết.
Nếu chết bây giờ, sẽ không thể nhận được phần thưởng orz
Lâm Từ Miên định đi đến chỗ Nhật An, nhưng bạn ấy đã chủ động bước tới gần cậu. Anh hít một hơi, vừa định gửi tin nhắn, giây tiếp theo vết thương của cậu hoàn toàn biến mất, lượng máu trong nháy mắt tăng đầy
...Đây là dùng Khởi Tử Hồi Sinh Đan? !
Khởi Tử Hồi Sinh Đan là loại thuốc đắt nhất trong cửa hành, nó hoạt động đúng như tên gọi, có thể hồi sinh con người ngay cả khi họ chết.
Bởi vì nó quá đắt, tỷ lệ giữa hiệu suất và giá thấp, thường chỉ có các bang phái cùng nhau đánh bí cảnh, chỉ cần chuẩn bị vài viên phòng ngừa người mình thích bị đánu chết. Và chắc chắn là ngoại trừ những người chơi không quan tâm đến tiền.
Lâm Từ Miên có chút lo lắng, cho rằng Nhật An không hiểu.
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Có thể dùng loại thuốc trị thương bình thường nhất, vết thương cũng có thể chậm rãi hồi phục.
[Trước mặt] Nhật An: Sẽ mất nhiều thời gian.
Nếu là sự điều trị của thuốc trị thương thông thường, Lâm Từ Miên vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm và chống đỡ cho đến khi kết thúc phán định của hệ thống. Nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục toàn bộ máu, Lâm Từ Miên là streamer không thể ở một chỗ lâu như vậy , sử dụng thuốc Khởi Tử Hồi Sinh Đan là cách tốt nhất, nhưng hơi lãng phí.
Nhìn thấy cảnh tượng này, một số cư dân mạng lập tức hưng phấn.
[Cảm ơn, gặm được rồi! ]
[Anh ta thật sự, nước mắtjpg]
[Đây nào phải đan dược được mua, rõ ràng là trái tim của đối phương!]
[Ngày nào trông cũng nghèo khổ, nhưng vào thời điểm quan trọng lại mua đan dược cực phẩm một cách vô cảm, a a a đây là tình yêu!]
Hệ thống thông báo kết quả đặt cược, đen tiền đặt cược gửi cho người thắng cuộc. Lâm Từ Miên cất đồ đạc của mình trở lại kho hàng, cầm vũ khí tím đi đến chỗ Nhật An.
[Trước mặt] Đêm Nay Không Ngủ: Tặng cho bạn, thuộc tính của nó rất phù hợp với bạn.
[Trước mặt] Nhật An: Cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TẠM DROP)Xinh Đẹp Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét
HumorTác giả: Tinh Đàm. Tên Hán Việt: Xinh Đẹp Xã Khủng Xuyên Thành Vạn Người Ngại Sau. Thể loại: Võng du Nhân vật chính: Lâm Từ Miên, Yến Thời Việt Độ dài: Chưa hoàn thành Ngày bắt đầu: 16/12/2023 Ngày kết thúc: Chưa biết:)