Start

280 5 0
                                    

S T A R T

---

"Ano na naman ba 'to, Rades?" pagod kong tanong nang maabutan ko siyang may kalampungan na namang ibang babae sa sofa namin.

"We're just playing." mapang insulto nitong sabi. Pagkasabi niya no'n ay ibinalik niya ang atensiyon niya sa kanyang babae na tila ba wala ako sa harapan nila.

"Babe, later na lang, nand'yan ang wife mo-ugh!" sabi ng babae sa kanya ngunit hindi iyon pinansin ni Rades, sa halip ay ibinaba niya pa ang paghalik niya rito sa dibdib nito dahilan para mapa ungol ito.

"Enjoy watching, I guess?" dagdag ni Rades bago niya ihiniga ang babae at dahan-dahang ipinasok sa loob ng panty nito ang kamay niya.

"Ohh, f*CK babe. Ugh!" ungol ng babae. Sa bawat pag ungol nito ay ang pagpapakawala naman lalo ni Rades ng mga mapan-insulto niyang ngisi.

He enjoys seeing me like this every time he brought different woman in our house-almost everyday. Lalo siyang nasisiyahan kapag nakikita niyang nangingilig ang mga luha ko habang tumatakbo papasok sa kuwarto ko para lang hindi sila makita at marinig ang mga ingay nila.

But this time, I don't care anymore. I rolled my eyes at saka sila tinalikuran. Dumiretso ako sa kusina at kumuha ng baso bago nagbukas ng ref para kumuha ng tubig. Matapos kong salinan ng tubig ang baso ay kaagad ko rin iyong ininom.

"Aah, Rades! Nasasaktan ako!" rinig kong reklamo ng babae. Nagkibit-balikat na lamang ako bago ko tinapos ang pag inom ko ng tubig.

"You're not good. Get out!" boses naman ni Rades ang sunod kong narinig. He's driving away his woman that early? Nakakapagtaka naman.

"Luna!"

Crack!

Nabitawan ko ang basong hawak-hawak ko nang biglang sumulpot si Rades sa likuran ko.

"What the h*ll!" sigaw ko dahil sa labis na pagkabigla.

"You're not crying? Bakit hindi basa ang mga mata mo?" galit na galit niyang tanong habang parang sira-ulo niyang tinitignan ang mata at mukha ko.

"Are you fvcking insane?" inis kong tanong. Lumayo rin ako ng bahagya sa kanya dahil sa totoo lang, mukha siyang nasisiraan na ng ulo sa mga oras na ito.

"You're not affected anymore?" nanlilisik ang mga matang tanong niya.

"Rades, ano ba!" I pushed him away nang subukan niyang sak*lin ako.

"Don't tell me, hindi ka na naaapektuhan sa pambababae ko? How can I torture you if you're not affected anymore? D*mn you, Luna!" he said angrily.

Yes. He's torturing me.

"Enough with this nonsense, Rades. Pagod ako." sabi ko sabay talikod sa kanya.

"You k*lled, Cindy! You k*lled my girlfriend. You're a dev*l wh*re, Luna!" he shouted.

" I don't k*ll anyone, Rades!" galit kong sabi sa kanya. There, mabilis na nagsibagsakan ang mga luha ko. He's still believing that I k*lled his great love.

"You're a k*ller-that's it, at least you're crying again. I'm satisfied seeing you cry and hurt." he said. Pagkasabi niya no'n ay tinalikuran niya rin kaagad ako.

He's heartless. His happiness is seeing me cry and hurt. How funny, right?

---

TO BE CONTINUE. . .

When A Faithful Wife Gets TiredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon