Chapter 2: He Rap*d Me

115 4 2
                                    

HE R*PED ME


---


S L A P !


"Rades!" reklamo ko nang salubungin ako ng sampal ni Rades. Kakauwi ko lang galing sa trabaho at ang malakas na sampal ng asawa ko ang unang sumalubong sa akin pag tuntong ko ng bahay namin.





"Napaka l*ndi mo talaga! Ibang klase ka ring babae, ano?" nanlilisik ang mga mata niyang sabi. Marahas niya rin akong hinatak sa buhok papasok sa loob ng bahay.



"Rades, nasasaktan ako!" halos maiyak kong sabi. Ngunit mas lalo niya lang hinigpitan ang paghigit sa buhok ko.



"Who's that guy, huh?" galit niyang tanong. Hindi ko siya maintindihan.



"Ano bang sinasabi mo?" tanong ko.



"This! Ano 'to? Ang kapal ng mukha mo!" he shouted habang ipinapakita ang larawan sa cellphone niya.



"I don't know! It wasn't me-"


S L A P !



Tuluyan na akong naiyak nang sampalin niya na naman ako sa ikalawang pagkakataon. This is the very first time na sinaktan niya ako physically. Hindi ko alam kung saan galing ang larawan na ipinakita niya, pero sigurado akong hindi ako 'yon dahil wala naman akong ibang kasama kanina maliban kay Anikka.




"Rades, I swear! It wasn't me." paninindigan ko kahit na alam kong ikakagalit niya lang lalo ang pangangatwiran ko.




"You're a wh*re! Kahit kailan talaga hindi hamak na mas lamang sa 'yo ang pinsan mong Cindy! That's why you k*lled her! Ang lakas ng loob mong babae ka!" he said angrily. Here we go again, he keeps insisting that I k*lled my cousin kahit na hindi ko naman ginawa. Hindi ko alam kung anong pruweba ba ang pinanghahawakan niya para diretsong isisi sa akin ang pagkamatay ng babaeng mahal na mahal niya na pinsan kong buo.




"Please, ta-tama na!" I begged.


Nagulat na lamang ako nang hindi na siya nagsalita. Bagkus ay binuhat niya ako na tila isang sako ako ng bigas. Gustuhin ko mang magpumiglas ay hindi ko na nagawa dala na rin ng pagka hilo dahil sa ginawa niyang pagsabunot sa akin.



"I'll punish you this time." ala-dem*n'yo nyang sabi pagkatapos niya akong ipasok sa kuwarto niya. Sa isang taon naming pagsasama, ito 'yung unang beses na nakapasok ako rito; na dinala niya ako rito.


Nang ilibot ko ang aking paningin ay bumungad sa akin ang mga larawan nila ni Cindy. He really loves my cousin dearly. Halos larawan ni Cindy ang ang naka display sa loob ng kuwarto niya. Again, I felt like a thousand knives being stabbed on my chest. Ang sakit. Sobrang sakit.



"Rades!" I shouted when he forcefully ripped my blouse. He's doing it as if he's hungry to see what's inside my blouse. Hinawakan ko ang kamay niya para pigilan siya sa ginagawa n'ya, pero mabilis niyang iwinaklit ang kamay ko.



Nang magtagumpay siya sa pagpunit ng damit ko ay saka siya tumayo at dali-daling hinubad ang sinturon ng pantalon na suot niya.



"Rades, please? Don't do it to me," pagmamakaawa ko. Ngunit sa halip na pakinggan ay tila nagkaroon siya ng lakas para ituloy ang binabalak niyang gawin. Napapikit na lang ako habang patuloy ang pag agos ng mga luha ko.




Ever since we got married, we never shared a room. He never kissed me or even make love to me. Hindi namin ginagawa ang dapat ginagawa ng mga mag asawa. Kaya naman sa nakikita kong binabalak niyang gawin ngayon ay takot ang nararamdaman ko. He's not the Rades I know. Hindi siya ang lalaking mahal ko. He's totally different now. He's more like a d*vil.




"I'll do want I want, Luna. It's your punishment for seeing another guy!" he said angrily.

Halos mapasigaw ano nang bigla siyang dumagan sa akin. Marahas niya rin akong hinahalikan, hindi ko alam kung halik bang matatawag itong ginagawa niya; he's biting me. I know there's blood in his every kisses.


"Rades, pakiusap. Pakawalan mo na lang ako, magpapakalayo na ako-Aah!" napasigaw ako nang kagatin niya ako ng malakas sa labi ko.




"What did you just said? Pakawalan ka? Are you dreaming?" mapang insulto niyang tanong.




"I'll torture you 'til your last breath, Luna. So, don't you dare to escape, dahil kilala mo ako, kaya kitang hanapin saang sulok ka man ng mundo!" galit na galit niyang sabi.



Wala na akong nagawa. Hinayaan ko na lang siya kung ano man ang binabalak niyang gawin sa akin. Habang nagmamakaawa ako at pinipigilan siya ay lalo lang siyang nasisiyahan sa ginagawa niya.



After playing with my lips, neck and my bre*ast he directly went down to my private area. I tried to stop him, but he's unstoppable. Alam kong wala na akong magagawa kundi umiyak nang umiyak na lang. Ipinasok niya ang sarili niya sa akin kahit alam niyang wala ko itong pahintulot, dahilan para mapasigaw ako dahil sa labis na sakit.






"I didn't know you're still a virgin." ala-dem*nyo niyang sabi bago ipinagpatuloy ang ginagawa niya.





"I hate you." I whispered.





"I don't care, even you'll hate me to death, I don't fvcking care." he said before his last move.





Pagkatapos niyang bab*yin ang larawan ko ay parang basura niya akong inilabas sa kuwarto niya.






"You're not allowance to sleep here, go to your bed." he said heartlessly pagkatapos niya akong itapon sa labas ng kuwarto niya.





"I hate you, I hate you!" paulit-ulit kong sabi habang marahas kong sinasabon ang sariling katawan ko dahil pakiramdam ko ay ang dumi-dumi ko nang babae dahil sa ginawa niyang pambabab*y sa katawan ko. He tort*red me literally, and I can't accept it.



He's my husband, yet he R*PED ME!


Halos inabot na ako ng ilang oras sa banyo pero pakiramdam ko marumi pa rin ako. Pulang-pula na ang balat ko at mahapdi na rin ito dahil sa marahas kong pagkuskos pero tila hindi pa rin iyon sapat.



Para akong baliw na umiiyak sa harapan ng salamin ngayon. Naaawa ako sa itsura ko, daig ko pa ang babaeng lansangan na pinagsamantalahan ng maraming lalaki dahil sa mga pasa ko. Hindi naman ako na-inform na ganito pala kasakit magmahal ng isang Alexander Rades Montero. Hindi ko na alam kung paano ako makakatakas sa ganitong sitwasyon. Pagod na ako. Pagod na ang puso ko. Lalo na ngayong nagawa niya akong pagsamantalahan. Ayoko na, ayoko nang umasa. Ayoko nang mag ilusyon sa imposibleng mangyari.


---

TO BE CONTINUE. . .

When A Faithful Wife Gets TiredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon