Tương tự nhưng không nặng.

183 31 3
                                    

Thời gian trôi nhanh thật, đã 5 ngày rồi em không gặp được chị. Nhớ chết mất :<<
2 ngày trước em nhận được tin nhắn của trợ lý, bảo rằng chương trình " Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mời em tham gia. Tiên nữ công nghệ đồng ý ngay, được quen biết với những chị đẹp em chưa gặp nè, được trao dồi thêm kỹ năng nhảy nè,..lời vậy mà, ngại gì mà không tham gia.
Nhưng mà chương trình còn 3 tháng nữa mới bấm máy, ngoài chạy show hát ra thì em chả biết làm gì hết. Cả ngày chỉ ăn, ngủ, hát và lên mạng sắm cà kheo. Chán chết mất ;-;
-" aa, em chào bác Phương!" Em lấy điện thoại gọi cho chị. Chờ lâu quá em tưởng chị bận việc không nghe máy cơ :<<
-" chào em yêu."
-" chị ơi, chị rảnh không ạ? Em qua rước chị đi chơi nghenn."
-" à, chị rảnh em"
-" vậy tối nay 7h nha chị :>>"
-" Chị bảo chị rảnh chứ chị có đồng ý đi chơi với em đâu." =)))
-" ơ ;-;"
-" thôi, chị đùa, để tối chị qua đón em, chị sợ em bốc đầu giống hôm trước lắm."
-" thôi màaa, lúc đó em bị sao á ;-; nên em mới làm vậy. Chứ bình thường em không cư xử như vậy đâu huhu ;-;"
-" chị biết mà."

Công việc nhiều lắm, nhưng Thu Phương bỏ lại tất cả chỉ để đi chơi với em thôi, tại sao vậy nhỉ? Chị quả thật rất mến em, mến em ngay từ lần đầu gặp cơ. Lúc mới gặp em, nhìn em bé bỏng lắm, tự dưng trong lòng chị lại muốn che chở cho em. Trước giờ ngoài ba mẹ, anh Long và con cái ra chị chưa đối xử với ai tốt như vậy hết. Là chị đang yêu em hả? Hay chỉ là tình cảm chị em thôi? Chả biết nữa...
_____________
Hôm nay chị mặc đầm hai dây hở lưng, khoác theo chiếc áo khoác lông, thanh lịch và sang chảnh lắm.
Phóng xe trên đường đến nhà em, chị đi ngang qua một quán bán hoa bên đường, ghé lại mua tặng em một bó hoa hồng màu đỏ thắm. Vừa cầm bó hoa trên tay chị vừa cười tủm tỉm, không biết lúc em nhận được món quà này sẽ như thế nào ha? Em sẽ chạy lại ôm chị chăng, hay lại thẹn thùng ôm bó hoa vào lòng rồi ngồi vào trong xe? Em mà làm vậy chắc đáng iu lắm haa.

Đến nhà em rồi nè.

Chị lấy điện thoại ra, soạn tin nhắn gửi em
-" xuống nhà i em" vừa định ấn gửi chị lại chừng chừ. Sao lại nhắn tin với em dẻo quẹo như vậy chứ, chẳng giống chị thường ngày chút nào..suy đi nghĩ lại một hồi, chị xóa dòng tin nhắn vừa soạn đi, viết lại một tin khác
-" xuống nhà đi bé"

__________________________
Đà Lạt dạo này lạnh muốn bôn cái lành luôn huhu :<<

Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ