Lời xin lỗi.

110 24 0
                                    

3 người Thu Phương, Uyên Linh, Phạm Lịch ăn uống trò chuyện rất vui vẻ, còn Lệ Quyên ngồi một góc bấm điện thoại.

" hai chị ơi..hay mình mời chị Lệ Quyên qua ăn chung ha?"

Phạm Lịch nãy giờ nhìn Lệ Quyên mà thấy tội chỉ kinh khủng, giống kiểu bị xa lánh vậy á :(

" Mà mình có dư gì đâu mà đưa cho Lệ Quyên ăn em, kêu chỉ qua mà ngồi nhìn thì kì lắm."

Uyên Linh đúng thật là thấy cũng tội cho bà chị kia thiệt, tuy không thích tính của Lệ Quyên nhưng em với Thu Phương vẫn còn tình người chứ bộ, đâu phải giống mấy bọn mà giở ra là bắt nạt người khác.

Mà nghĩ lại Lệ Quyên đánh vào vai em cái đau thật chứ >:(. Giờ vẫn còn đau nè, càng nghĩ càng tức.

" Dạ không sao, em có mang theo thức ăn ạ. Chia cho chị Lệ Quyên ăn cùng hì hì."

Phạm Lịch chạy đi lấy hộp đồ ăn to khủng.

" Chị Lệ Quyên ơi! ra ăn chung không ạ?"

" Thôi, tôi không thèm."

Nãy giờ ba con người kia nói gì Lệ Quyên nghe hết chứ bộ. Vui trong lòng mà cũng thấy có lỗi phết, hồi nãy đánh Uyên Linh chưa xin lỗi mà còn nói chuyện không đúng với Thu Phương nữa...Nghĩ trong lòng vậy thôi chứ ngoài mặt vẫn chảnh lắm :(

" Tôi mệt lắm rồi đó nha, một là chị bước ra đây ngồi ăn, không là tụi tui bỏ chị ở đấy một mình đó >:( "

Cái bà chị này, người ta đã mời ra ăn rồi còn ngồi đó tỏ vẻ giận dỗi đồ. Uyên Linh hơi bị tức rồi đó😡

" Thôi, Quyên ra đây ngồi ăn đi, đừng bấm điện thoại nữa."

Thu Phương nói rồi lấy tay chỉ chỉ vào chỗ bên cạnh mình. Làm việc chung với Lệ Quyên lâu năm, lần đầu tiên chị thấy Lệ Quyên nói chuyện như vậy, chị không phải nhỏ nhen mấy chuyện như này, nhưng nếu Lệ Quyên không xin lỗi thì tình bạn chấm hết tại đây đi.

Nghe Thu Phương nói vậy Lệ Quyên cũng cất điện thoại rồi rón rén đi lại chỗ bên cạnh chị ngồi xuống. Tuy trong lòng Lệ Quyên muốn xin lỗi hai người lắm, nhưng cái tôi của bản thân cao quá..

Phạm Lịch nãy giờ nhìn ba người chị của mình không gây gỗ với nhau mà ngồi ăn như vậy thấy vui lắm, cứ ngồi cười tủm tỉm mãi.

" Lịch nè, chị xin lỗi, chị không nên cãi nhau trước mặt em như vậy."

Uyên Linh thấy thương Phạm Lịch ghê, con bé hiền kinh khủng, muốn ba chị làm hòa thôi. Dễ thương quá trời.

" Chị cũng xin lỗi em."

Thu Phương muốn xin lỗi Phạm Lịch lắm nhưng không biết phải nói như nào, hên là có Uyên Linh.

....

Cả Thu Phương và Uyên Linh đều chờ để nghe được lời xin lỗi của Lệ Quyên, mà gần 5 phút rồi vẫn chưa nghe thấy gì hết.

" Ch-chị..xin..lỗi."

Thú thật từ bé đến giờ Lệ Quyên chưa từng nói lời xin lỗi một lần nào hết. Cô luôn nghĩ bản thân trên mọi người một bậc. Nói xong mặt Lệ Quyên đỏ hơn quả cà chua,  đỏ quãi chưởng, kiểu nó đỏ lè luôn.

" Dạ..em không sao hết hihi"

Phạm Lịch nghe Lệ Quyên nói vậy thì thấy hơi mắc cười, hơi mắc cười thôi nha.

____________

Long mới tìm được ảnh này cuti lắm nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Long mới tìm được ảnh này cuti lắm nè. Nhìn cái miệng muốn hun cho mấy phát >:(

Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ