Mỹ nữ bốc đầu.

212 28 6
                                    

-" chị ơi, nhà chị xa quá à, hay tí em chở chị về nhà em cho gần nha?"
-" ok em yêu"
-" nè Linh, em có người yêu chưa?"
-" chưa chị ơi, mà em thích một người rồi, chắc sau này có bồ không chừng."
-" ahaha, người em thích là chị hả?"
-" hì hì, bí mật"
Chị và em có vẻ ngà ngà say rồi, hai người nói chuyện mà cứ cười hờ hờ chả hiểu đối phương đang nói gì, cười thôi chứ có biết trả lời thế nào đâu.
-" hay em chở chị về nha?"
-" ừm, chị cũng thấy buồn ngủ quá, mà em say vậy lái xe được không?"
-" được ạ, chưa say lắm đâu"
Em đứng dậy khoác tay chị ra ngoài, chị là đang buồn ngủ hay say thật vậy trời, chân chị đi không nổi luôn.
-" chị lên xe được không? Hay em bế chị lên?"
-" haha, chị lên được mà, em yên tâm."
-" ôm em chặt lên nghen"
-"oke oke, chị nhớ rồi mà em yêu"
Đường đi về bình yên lắm, thời tiết lạnh muốn cứng lưỡi, nhưng mà có chị ngồi sau, ấm lắm luôn.
-" chị nè, em bốc đầu xe nha"
-" hả?"
-" em bốc đầu xe"
-" chị nghe hong rõ lắm, em nói lớn hơn được không?"
-" Em Bốc Đầu Xe nhaaa"
-" khônggg, đừnggg, chị chưa muốn bay lên trời đâu huhu"
-"vậy thì chị ôm em cứng vô"
-" ôm chặt là em không bốc đầu hả?"
-" em có nói vậy đâu"
Em dùng lực từ hai tay nhổng bánh xe trước lên, chị ngồi sau muốn tuột xuống đường luôn, hên là ôm em chặt chứ không là rớt dưới đất nằm luôn rồi.
Em thì cười ha hả, lạng qua lạng lại làm chị la muốn rớt họng.
-" aaaaa, Uyên Linh, Trần Nguyễn Uyên Linh! Em bị tẻn hảa? Đừng có bốc đầu nữa công an dí bây giờ huhu."
-" chị đừng lo, có anh Linh đẹp trai ga lăng đây rồi."
Kétttt!
-" phùuu, tới nhà rồi nè người đẹp, xuống xe i, hay để em bế chị xuống?"
-" hức..hức"
Chị ấm ức lấy tay lau nước mắt, cuối mặt xuống đất không thèm nhìn em
-" ơ, người đẹp khóc hở? Em xin lỗi, em không bốc đầu nữa đâu chị đừng giận mà"
-" em có biết là chị sợ lắm không huhu"
-" em xin lỗi màaa, người trong mộng đừng giận em nha, nhaa"
_________________
Tính ra tên chap này là " Mỹ nữ chân dài bốc đầu xe" mà dài quá nên tlong cắt ra làm 2 chap ớ =))

Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ